Phim Ảnh

Ảnh hậu trường 'Hộc Châu phu nhân': Dương Mịch với phong thái 'anh tuấn', Trần Vỹ Đình bắt mắt không kém

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Một loạt ảnh hậu trường mới nhất của Dương Mịch và Trần Vỹ Đình trong Hộc Châu phu nhân đã được đăng tải.

[Vietsub – Hậu trường 2] Hộc Châu Phu Nhân | Trần Vỹ Đình nằm vào lòng Dương Mịch | TVH OFFICIAL

Phim truyền hình cổ trang Hộc Châu phu nhân do Dương Mịch Trần Vỹ Đình đảm nhận vai nam nữ chính sau những tháng ngày đặc thù đã chính thức được bấm máy quay hình. Hiện tại, Hộc Châu phu nhân đã quay hình được một khoảng thời gian.

Gần đây, có cư dân mạng đã đăng tải hình ảnh hậu trường của Dương Mịch lên trang mạng xã hội. Trong ảnh có thể thấy hình ảnh Dương Mịch trong tạo hình y phục màu trắng đang múa kiếm, Trần Vỹ Đình trong bộ trang phục màu đen cưỡi hắc mã.

Phục trang trong Hộc Châu phu nhân được nhiều dân mạng khen đẹp và tinh tế, trạng thái của hai nhân vật chính đều rất tốt càng khiến mọi người trông chờ hơn.

Hộc Châu phu nhân tuy đã định sẵn vai nữ chính cho Dương Mịch vào năm 2018 nhưng “đóng bụi” rất lâu vẫn chưa thấy khai máy, hơn nữa nhân vật nam chính thần bí mãi không được tiết lộ ở thời điểm đó.

Mãi đến gần đây, phim truyền hình cổ trang này mới thông báo dàn diễn viên chính, Dương Mịch hợp tác với Trần Vỹ Đình đã khiến cho nhiều người hâm mộ thêm yêu thích.

Trong Hộc Châu phu nhân, Dương Mịch đảm nhận vai diễn Hải Thị, từ nhỏ đã mất cha và mẹ, cả thôn bị giết hại; trong quá trình trở về Thiên Khởi, cô luôn nữ giả nam trang để bảo toàn tính mạng. Trong loạt ảnh hậu trường có thể thấy được hình ảnh nam trang của Dương Mịch rất tuấn tú và điển trai, dáng đứng thẳng và hiên ngang thật khiến người hâm mộ say mê.

Ngoài ra hình ảnh múa kiếm của nữ diễn viên được nhiều người quan tâm, vì tư thế rất dứt khoát và không dung tục. Đoàn phim Hộc Châu phu nhân cũng rất chuyên nghiệp khi liên tiếp “tiếp sức” hoa rơi như tuyết cho Dương Mịch.

Nam chính Trần Vỹ Đình trong vai tổng quản đại nội thái giám Phương Chư, ân nhân cứu mạng của Hải ThịPhương Chư trong truyện được miêu tả là một thái giám với vẻ ngoài xuất chúng, tuy nhiên Phương Chư không thật sự là một hoạn quan, anh chỉ dùng hình tượng hoạn quan để che giấu thân phận và âm mưu thật sự của mình

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất