Phim Ảnh

Dương Mịch vì một cảnh quay dưới nước mà chọc giận diễn viên lâu năm?

Như Hồ
Chia sẻ

Mới đây có blogger tiết lộ Dương Mịch vì một cảnh quay dưới nước mà chọc giận diễn viên lâu năm. Diễn xuất của cô không tốt làm cảnh quay phải bị cắt bỏ.

Hơn 8 giờ tối ngày 13 tháng 6, một dân mạng đã đăng lên tấm hình chụp chung với Dương Mịch trên mạng xã hội của mình kèm theo bài viết: “Ngày thứ hai cùng với Mịch Mịch ở Milan!” Trong hình Dương Mịch vô cùng xinh đẹp, tràn đầy cảm giác thiếu nữ như ngày nào.

Sáng ngày 14 tháng 6, weibo chính thức studio Dương Mịch cũng đã đăng tải dòng trạng thái mới cho biết Dương Mịch đang là đại ngôn của một sản phẩm, sẽ tham gia hoạt động quảng bá toàn cầu của sản phẩm này nhận được rất nhiều lời khen ngợi của fan hâm mộ trước nhan sắc xinh đẹp của cô.

Xinh đẹp, nổi tiếng là thế tuy nhiên Dương Mịch thường xuyên gặp phải tin đồn. Vào ngày 13 tháng 6, có blogger đăng tải Dương Mịch trong lúc quay một cảnh dưới nước đã dán mấy miếng giữ ẩm. Vốn dĩ Dương Mịch còn định lấy miếng nhựa bọc lại nhưng đã bị đạo diễn ngăn lại. Vì để quay cảnh dưới nước mà Dương Mịch chuẩn bị vô cùng lâu đã làm mất đi kiên nhẫn của những diễn viên lâu năm.

Đối phương còn cho biết Dương Mịch quay mấy cảnh ngày hôm đó cô luôn không ngừng than về thời tiết, quay được mấy cảnh thì không chịu quay nữa, nên những cảnh còn lại đành phải cắt, chọc tức diễn viên lâu năm này. (Hôm đó diễn cảnh tay đôi với Dương Mịch).

Dương Mịch trong lúc tiếp nhận phỏng vấn cũng nhắc đến cảnh quay dưới nước này, Dương Mịch nói rằng dòng sông mà cô quay lúc đó chính là dòng sông mà Triệu Vy quay trong Tân dòng sông ly biệt, trong nước có mùi hôi thối. Sau khi quay hơn một tiếng, từ trong nước bước lên toàn thân cô đều ngứa.

Đối với những tranh luận của thế giới bên ngoài thì Dương Mịch cho biết: “Tranh luận của mọi người tôi cũng không có cách nào khống chế, là xấu là tốt, là thật là giả đều không quan trọng. Tôi biết bản thân đang làm gì, biết mình tại sao phải làm những chuyện đó, người khác hiểu lầm cũng không sao, từ từ rồi biết”.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất