Phim Ảnh

Dương Mịch và Lưu Khải Uy từ vợ chồng trở thành 'người lạ ơi' khiến cổ phiếu Gia Hành đứng trước nguy cơ rớt giá

Như Hồ
Chia sẻ

Dương Mịch và Lưu Khải Uy từng là cặp vợ chồng có tên trong danh sách những minh tinh có thu nhập cao, truyền thông Gia Hành cũng nhờ đó và nhiều tác phẩm nổi tiếng được định giá cao ngất ngưỡng. Nhưng tin chắc rằng với tin ly hôn của Dương Mịch ngày hôm qua đã ảnh hưởng đến hộ không ít.

Năm 2010, khi Lưu Khải Uy đang quay bộ phim Đại Đường Nữ Tướng Phàn Lê Huê, Lưu Khải Uy và Dương Mịch hai người họ đã ở cùng trong một phim trường và đánh dấu cột mốc lần đầu gặp nhau. Mặc dù chỉ mới gặp nhau lần đầu thế nhưng hai người lại đều có cái nhìn tốt về đối phương. Sau cuộc gặp gỡ ấy thì mãi đến tháng 5 năm 2011, hai người họ mới có dịp hợp tác trong phim Như Ý và được diễn vai cặp tình nhân, giúp họ có cơ hội tốt được tìm hiểu, gần gũi đối phương hơn. Nên duyên từ đó và tiến đến hôn nhân vào ngày 8 tháng 1 năm 2014 và hôn ở đảo Bali trước sự chứng kiến của gia đình và bạn bè trong giới nghệ sĩ.

Trải qua nhiều năm gắn bó nhưng cũng kèm theo đó là không ít sóng gió, sau nhiều lần dính tin đồn ly hôn thì mới đây truyền thông Gia Hành đã đăng lên bài thông báo cho biết cả hai đã chính thức ly hôn trong năm nay diễn ra trong hòa bình, kết thúc mối quan hệ hôn nhân của cả hai.

Quyết định trên là sự lựa chọn sau khi hai bên đã tiến hành trao đổi tôn trọng lẫn nhau. Mặc dù không còn là mối quan hệ vợ chồng có cuộc sống bên nhau nữa nhưng cả hai từ hôm nay về sau sẽ lấy thân phận là người thân để cùng nhau chăm sóc, nuôi dưỡng con cái. Đồng thời lấy thân phận là bạn bè chân thành chúc phúc cho tương lai của đối phương.

Vốn từng là một trong những minh tinh nổi tiếng của Trung Quốc, lại là cặp vợ chồng trong ngành giải trí thì khả năng kiếm tiền của Lưu Khải Uy và Dương Mịch là vô cùng cao. Được biết thu nhập Dương Mịch và Lưu Khải Uy cộng lại hai người gộp lại vào năm 2017 đã kiếm được 275 triệu NDT (948 tỷ đồng).

Dựa theo bảng báo cáo của Forbes về danh sách những nghệ nhân năm 2017 của Trung Quốc, Dương Mịch và Lưu Khải Uy đều góp tên trong danh sách những diễn viên có thu nhập cao, trong đó Dương Mịch thu nhập đạt được 200 triệu NDT (690 tỷ đồng), xếp vị trí thứ 3 trong bảng tổng hợp, còn Lưu Khải Uy với thu nhập 75 triệu NDT (258 tỷ đồng) xếp vị trí thứ 76.

Vốn là cặp vợ chồng nổi tiếng trong ngành giải trí, Dương Mịch và Lưu Khải Uy ngoại trừ quay phim ra thì trong các hoạt động thương nghiệp cũng phát triển không kiếm. Dưới tay Dương Mịch còn có 10 công ty khác nhau bao gồm studio văn hóa ảnh thị Dương Mịch Thượng Hải, Trung tâm truyền thông văn hóa Dương Mịch Thượng Hải… trong đó có hai công ty đã bị hủy bỏ. Những công ty này đa số nơi đăng ký đều là ở Thượng Hải, trong đó có bốn công ty Dương Mịch là người đại diện theo pháp luật, những công ty còn lại Dương Mịch cũng đảm nhận vai trò là quản lý cấp cao.

Được biết, hiệp ước giữa Dương Mịch và công ty Vinh Tín Đạt sau khi đến kỳ, Dương Mịch đã cùng với Tăng Gia, Triệu Nhược Nghiêu gây dựng nghiệp, năm 2013 Dương Mịch thành lập studio, đây là tiền thân của truyền thông Gia Hành. Cổ đông lớn đầu tiên của truyền thông Gia Hành là Tây Tạng Gia Hành, tính đến quý thứ nhất của năm 2018, Tây Tạng Gia Hành đã có 37,5% truyền thông Gia Hành, trong khi đó Dương Mịch lại nắm trong tay 18.75% cổ quyền Tây Tạng Gia Hành.

Năm 2017, truyền thông Gia Hành là nơi đầu tư chính của bộ phim truyền hình Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa, sau sự thành công của bộ phim giúp truyền thông Gia Hành được định giá cao ngất ngưỡng đạt 5 tỷ NDT, hai năm tăng trưởng gấp 200 lần.

Nhưng chưa phát triển được bao lâu thì truyền thông Gia Hành lại vấp phải nhiều rắc rối trong năm 2018 như cổ đông Thượng Thế ảnh thị chuyển nhượng quyền cổ đông, Dương Mịch vấp phải tin đồn ly hôn… đã làm cho truyền thông Gia Hành chỉ còn được định giá chỉ còn hơn 4 tỷ NDT, giảm mất gần 1 tỷ NDT so với năm trước… Với danh tiếng của Dương Mịch kèm theo tin ly hôn vào hôm qua một lần nữa đã trở thành một trong những trọng điểm nơi đây, nhưng liệu có ảnh hưởng gì không thì bên phía Gia Hành vẫn chưa có bất kỳ câu trả lời nào với phóng viên kinh tế cả.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất