Phim Ảnh

Dương Mịch và Lưu Khải Uy có khả năng 'gương vỡ lại lành' vì những diễn biến tốt giữa hai người?

Như Hồ
Chia sẻ

Sau khi Dương Mịch và Lưu Khải Uy ly hôn thì trái ngược với Dương Mịch bận tối mắt tối mũi với công việc thì Lưu Khải Uy vô cùng khiêm tốn khi ít khi xuất hiện trước mặt công chúng. Mới đây trên mạng xuất hiện nguyên nhân dẫn đến hai người ly hôn nhưng mối quan hệ vẫn êm đẹp như vậy.

Vào tháng 12 năm 2018, Dương Mịch Lưu Khải Uy chính thức tuyên bố ly hôn, trong bài viết ly hôn do truyền thông Gia Hành đăng tải cho biết cả hai đi đến quyết định này sau khi đã trải qua quá trình suy nghĩ thận trọng, hôm nay cả hai sẽ lấy thân phận là người thân để cùng nhau nuôi dưỡng Tiểu Gạo Nếp, đồng thời cho biết cả hai, đồng thời cho biết hai người đã ký tên hiệp nghị vào năm ngoái, chia tay hòa bình, kết thúc mối quan hệ hôn nhân của cả hai.

Mặc dù tuyên bố ly hôn nhưng cũng để không ít nghi vấn cho quần chúng ăn dưa như: Nguyên nhân thật sự dẫn đến ly hôn là gì, thời gian cụ thể hai người ly hôn… Và cũng chính vì thế mà vào thời gian tuyên bố này, fan hâm mộ cả hai không ngừng chỉ trích nhau.

Sau khi ly hôn thì Dương Mịch vẫn như trước chú tâm vào công việc, thường xuyên xuất hiện trước mặt công chúng với vẻ ngoài xinh đẹp động lòng người. Trong khi đó thì Lưu Khải Uy lại tương đối khiêm tốn khi hầu hết thời gian anh đều ở Hong Kong bên cạnh con gái Tiểu Gạo Nếp. Sau khi ly hôn thì thời gian cả hai tiếp xúc với nhau cũng dần dần ít đi.

Khi mọi người chuẩn bị cùng nhau đón năm mới thì truyền thông chụp được hình ảnh Lưu Khải Uy cùng với mẹ và Tiểu Gạo Nếp dạo phố trong khi đó Dương Mịch cũng không hề xuất hiện. Không lâu sau, cha Lưu Khải Uy là Lưu Đan trong lúc tiếp nhận phỏng vấn khi bị truy hỏi Dương Mịch liệu rằng có về chúc tết hay không thì Lưu Đan trả lời: “Vẫn chưa có“. Khi ký giả tiếp tục truy hỏi thì Lưu Đan không chịu trả lời tiếp. Về phía Dương Mịch, trong ngày lễ tết cô cũng không bên cạnh đón tết cùng con gái Tiểu Gạo nếp, chọn lựa gia nhập vào đoàn phim.

Vào tháng 3, Dương Mịch với bộ quần áo đơn giản, thoái mái xuất hiện ở Hong Kong thăm con, đoàn tụ cùng con gái. Thế nhưng sau đó lại là Lưu Khải Uy đón con tan học, khi ký giả hỏi có liên lạc với vợ trước hay không thì Lưu Khải Uy không bận tâm, chỉ trả lời một câu: “Thật ngại quá, có thể đứng cách xa ra một chút chụp được không“.

Thế nhưng vào cuối tháng 3, Dương Mịch và Lưu Khải Uy cùng nhau trở về công ty quay một video để cổ vũ tinh thần cho những thực tập sinh tham gia một chương trình tuyển chọn tài năng mang tên Sáng tạp 2019, tâm trạng của cả hai xem ra vô cùng tốt.

Ngày 21 tháng 4 vừa qua, có một tài khoản tự xưng là người am hiểu trong ngành giải trí tiết lộ, phân tích mối quan hệ của cả hai êm đẹp như vậy là vì:

Lợi ích của Dương Mịch và Lưu Khải Uy khi ly hôn vẫn chưa phân chia rõ ràng, rất nhiều tài nguyên đầu tư cả hai đều cùng nhau tham gia quản lý, hiện giờ cả hai vì lợi ích này vẫn thường xuyên liên lạc với nhau. Dương Mịch hiện giờ hợp tác với Gia Hành cũng không phải vui vẻ gì, cũng phải giải quyết một số vấn đề liên quan đến tiền bạc, Lưu Khải Uy cũng có đi giúp cô.

Có điều đoàn đội hai bên vẫn đang án binh bất động. Về phía ba của Lưu Khải Uy, ông không thích Dương Mịch đi thăm cháu gái mình, Dương Mịch cũng ít khi chủ động đi thăm con, Tiểu Gạo Nếp một chút cũng không dính lấy Dương Mịch vì thế hai bên có thể một thời gian dài không gặp mặt cũng không sao, Lưu Khải Uy về phương diện tình cảm có động hướng mới rồi“.

Trước đây, trên mạng từng xuất hiện tin Dương Mịch và Lưu Khải Uy có tài sản trên trăm triệu NDT cùng công ty vẫn chưa được phân chia thì tài khoản trên cũng cho biết, Dương Mịch và Lưu Khải Uy trước mắt vẫn còn duy trì việc sử dụng chung tài sản đầu từ này, trước khi những thứ này được phân chia thì vẫn phải tiếp tục giữ liên lạc với nhau. Mối quan hệ của cả hai cũng vì lợi ích mà có chuyển biến tốt đẹp không ít, Dương Mịch cần sự giúp đỡ thì Lưu Khải Uy cũng không khoanh tay làm ngơ.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất