Phim Ảnh

Dương Mịch trả lời phỏng vấn về những tin đồn ngoại tình trước cả Lưu Khải Uy

Như Hồ
Chia sẻ

Dương Mịch lần đầu tiếp nhận phỏng vấn sau khi ly hôn thể hiện quan điểm của mình trước những tin đồn cho rằng cô ngoại tình trước cả Lưu Khải Uy.

Lưu Khải Uy (刘恺威) - Dương Mịch (杨幂) là cặp vợ chồng không còn mấy xa lạ đối với ngành giải trí cũng như khán giả nhiều nơi, hai người họ những năm nay được biết đến đều là người bận rộn, gặp thì ít mà xa thì nhiều. Cũng chính vì vậy mà hai năm trở lại đây, những tin tức liên quan đến họ đa phần đều là tin ly hôn.

Sau nhiều lần bị đồn ly hôn thì ngày 22 tháng 12 vừa qua truyền thông Gia Hành đã thông báo cả hai đã ly hôn với bài viết trên weibo: “Cảm ơn mọi người đã luôn yêu quý và ủng hộ Lưu Khải Uy và Dương Mịch - những nghệ nhân của truyền thông Gia Hành. Hai bên sau thời gian suy nghĩ cẩn thận, hôm nay quyết định thông qua công ty chúng tôi muốn thông báo với các vị bằng hữu: Hai người đã ký tên hiệp nghị trong năm nay, chia tay hòa bình, kết thúc mối quan hệ hôn nhân của cả hai.

Quyết định trên đây là sự lựa chọn sau khi hai bên đã tiến hành trao đổi tôn trọng lẫn nhau. Mặc dù không còn là mối quan hệ vợ chồng có cuộc sống bên nhau nữa nhưng cả hai từ hôm nay về sau sẽ lấy thân phận là người thân để cùng nhau chăm sóc, nuôi dưỡng con cái. Đồng thời lấy thân phận là bạn bè chân thành chúc phúc cho tương lai của đối phương.

Xin gởi lời xin lỗi một cách chân thành nhất đến tất cả mọi người khi hai vị nghệ nhân vì cuộc sống riêng tư đã chiếm đi truyền thông tài nguyên công cộng, đồng thời mang lại sự hỗn độn cho mọi người. Đồng thời, vì bảo vệ con và người nhà hai bên, sau khi phát ra thông báo này, cả hai sẽ không đưa ra bất cứ câu trả lời nào thêm cho chuyện này cả. Khẩn cầu truyền thông và các bạn khán giả sẽ tôn trọng cách nghĩ của hai người họ, càng khẩn cầu cho họ chút không gian, không nên làm phiền đến con cái hoặc người nhà hai bên. Một lần nữa xin gởi lời cảm ơn đến truyền thông và đại chúng đã luôn quan tâm, yêu thương và giúp đỡ đến cả hai. Hai người họ sẽ tiếp tục làm tốt công việc của mình, nghiêm túc hơn trong cuộc sống. Cảm ơn!

Tin đồn xuất hiện nhiều hơn khi những tấm hình Lưu Khải Uy và Vương Âu “đọc kịch bản đêm khuya” do Trác Vỹ tung ra được lan truyền một cách mạnh mẽ làm cho tin đồn ly hôn nhiều đến không thể kiểm soát được nữa. Và cuộc hôn nhân cả hai gặp trắc trở bị nghi ngờ do có người thứ ba chen chân vào.

Thế nhưng, cũng kể từ khi tin Lưu Khải Uy và Dương Mịch ly hôn, có một cư dân mạng đã đăng lên những tấm hình thân mật Dương Mịch chụp chung với vô số với nam minh tinh khác, cho biết Dương Mịch sớm đã ngoại tình trước Lưu Khải Uy rồi.

Thế nhưng, Dương Mịch không hề bị ảnh hưởng bởi những tin đồn thị phi ấy khi xuất hiện tham dự  Lễ trao giải diễn viên truyền hình xuất sắc Trung Quốc lần thứ 5 (The 5th Awards Ceremony of the Actors of China). Trong buổi lễ ấy, Dương Mịch đã giành được giải Diễn viên xuất sắc và thi thoảng cô vẫn nở nụ cười cùng với fan hâm mộ.

Cũng sau ly hôn, Dương Mịch lần đầu tiên tiếp nhận phỏng vấn của một đài truyền thông. Khi được hỏi về những tấm hình cũng như những tin đồn trên thì Dương Mịch đã mạnh mẽ trả lời lại: “Không sao cả. Tôi không muốn trở thành dáng vẻ mà người khác nghĩ tôi nên có. Các bạn nghĩ sao cũng đều không ảnh hưởng gì đến tôi cả“.

Cũng vào 5h chiều ngày 24 tháng 12 vừa qua, video phỏng vấn của Dương Mịch được tiết lộ, đối với những dị nghị ồn ào xảy ra sau ly hôn, cách nhìn nhận của Dương Mịch là: “Tôi sẽ không để những lời đó ảnh hưởng đến mình, bởi vì người đứng ở đây là tôi, cho nên tôi cần phải kiên cường”.

Qua tất cả có thể thấy, Dương Mịch là một người con gái mạnh mẽ, tất cả mọi lời chỉ trích cũng như tin đồn đều không hề ảnh hưởng gì đến cô ấy cả. Dương Mịch vẫn đang cố gắng hoàn thành tốt những gì mà cô ấy cho là đúng.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất