Phim Ảnh

Dương Mịch - Ngụy Đại Huân sẽ lên tạp chí dịp Valentine để chính thức công khai tình cảm?

Thiên Bình
Chia sẻ

Dù Dương Mịch lẫn Ngụy Đại Huân đều im lặng trước nghi vấn hẹn hò, thế nhưng đa số dân mạng đều ngầm hiểu rằng mối tình giữa họ là thật chỉ là không công bố mà thôi.

Đã hai lần truyền thông chụp được những hình ảnh Dương Mịch ở cùng Ngụy Đại Huân. Lần đầu vào tháng 8 khi cả hai hẹn hò trên phố và khu triển lãm, lần thứ hai thì kẻ trước người sau cùng vào một khách sạn. Đồng thời, hàng loạt bằng chứng bên lề với pha “thính ngầm” giữa cả hai hay những lần diện đồ đôi giữa họ. Dư luận đánh giá rằng cả hai minh tinh nổi tiếng là một cặp đã “rõ như ban ngày”, chỉ có người trong cuộc chưa lên tiếng thừa nhận mà thôi.

Mới đây, trên mạng lan truyền tin đồn Dương Mịch và Ngụy Đại Huân sẽ lựa chọn dịp đặc biệt để công khai tình cảm. Hiện tại đã là cuối năm 2019, nhiều tạp chí nổi tiếng đang chuẩn bị việc ra mắt và lên trang bìa cho những tháng đầu năm sau, trong đó có ngày lễ đặc biệt là Valentine - Lễ tình nhân dành cho những cặp đôi.

Một trong những ấn bản tạp chí vào dịp lễ này khiến dân mạng Trung Quốc ngóng chờ nhất là Bazaar China. Trước “cặp đôi” bí ẩn được lựa chọn để lên số báo này, số đông ý kiến đều đề cử tổng biên tập tạp chí nên mời Dương Mịch cùng Ngụy Đại Huân.

Trước những lời kêu gọi nhiệt tình của cộng đồng mạng, chủ biên Bazaar đã lên tiếng đáp lại: “Đúng là sẽ có số tạp chí nhân dịp đặc biệt này (Valentine), tuy nhiên về gương mặt lên trang bìa đến giờ vẫn chưa thể xác định!”. Thế nhưng, dân mạng không hề thất vọng với câu trả lời này, họ vẫn luôn hi vọng tạp chí lắng nghe và chiều theo số đông độc giả để mời cặp đôi “tình trong như đã mặt ngoài còn e” này.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất