Phim Ảnh

Dương Mịch lên tiếng trả lời những tin đồn xoay quanh với Đặng Luân

Như Hồ
Chia sẻ

Dương Mịch mới đây đã lên tiếng trả lời những tin đồn xoay quanh với Đặng Luân trong thời gian gần đây.

Dương Mịch kể từ sau khi công bố tin ly hôn với chồng trước là Lưu Khải Uy vào cuối năm 2018. Vốn là nữ minh tinh tuyến 1 nổi tiếng của ngành giải trí Hoa ngữ hiện nay nên chuyện tình cảm của cô vẫn luôn là một trong những đề tài nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

Gần đây, Dương Mịch hợp tác cùng Đặng Luân trong một chương trình tống nghệ mang tên Trốn khỏi mật thất, trong chương trình cả hai có những sự tương tác ngọt ngào nên mang về không ít fan couple, tin đồn từ đó cũng lần lượt tăng lên. Dương Mịch trong lúc tiếp nhận phỏng vấn cũng đã lên tiếng trả lời cho chuyện này.

Dương Mịch trong lúc tiếp nhận phỏng khi bị hỏi: “Gần đây bạn có lên một sóng một chương trình, không ít người bắt đầu lôi kéo couple giữa bạn với người khác” (Ám chỉ tin đồn giữa Dương Mịch và Đặng Luân gần đây)”. Dương Mịch cũng thẳng thắn trả lời: “Tôi lôi kéo couple, tôi lôi kéo couple với người khác“. Sau đó lại tiếp tục bổ sung thêm một câu: “Người khác lôi kéo couple với tôi không ok sao, không được sao!”. Nghi ngờ ám chỉ không có quan hệ giữa với phía nam).

Trong khi đó phim truyền hình Trúc mộng tình duyên do Dương Mịch và Hoắc Kiến Hoa đảm nhận vai chính cũng đang được công chiếu, Dương Mịch cũng bị hỏi đã quen biết với đối phương mười mấy năm, quá trình để thích ứng với việc hợp tác diễn vai tình nhân cùng nhau lần này là gì thì Dương Mịch trả lời rất nhanh: “Bởi vì tôi với Hoa ca quá quen rồi, quay phim cùng với người quen có một điểm tốt chính là không cần quá trình để cọ xát, làm quen gì cả“. Có thể thấy được sự ăn ý cũng như chuyên nghiệp của cả hai.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất