Phim Ảnh

Dương Mịch lên tiếng trả lời khi bị nghi ngờ không yêu thương con gái Tiểu Gạo Nếp

Thiên Bình
Chia sẻ

Sau những nghi ngờ về việc không đến thăm con thường xuyên và tình thương của người mẹ dành cho con như thế là không đủ, mới đây Dương Mịch đã lên tiếng trả lời cho chuyện này!

Dương Mịch Lưu Khải Uy kết hôn vào năm 2014, đến tháng 12 năm 2018 thì cả hai tuyên bố ly hôn. Sau khi mỗi người một ngã, cặp vợ chồng nổi tiếng một thời vẫn dành cho nhau sự tôn trọng, cùng nhau chăm sóc, dạy dỗ con gái. So với Lưu Khải Uy, báo giới lại quan tâm hơn đến trách nhiệm và vai trò làm mẹ của Dương Mịch đối với Tiểu Gạo Nếp.

Dương Mịch lên tiếng trả lời khi bị nghi ngờ không yêu thương con gái Tiểu Gạo Nếp

Ngày hôm nay, trên mạng lan truyền hình ảnh Dương Mịch quay trở lại Hong Kong để thăm con gái. Nhìn vào “bảng thống kê” do truyền thông Hong Kong đăng tải, trong vòng 3 năm Dương Mịch chỉ ở bên cạnh con có 37,5 ngày. Đây là một con số rất mỉa mai đối với một người mẹ. Dương Mịch cũng chưa bao giờ thẳng thắn trả lời câu hỏi về vấn đề này.

Dương Mịch không ở bên cạnh con dù là dịp giao thừa hay năm mới. Ngay cả bố của Lưu Khải Uy - ông Lưu Đan trước đó cũng trả lời phỏng vấn nói rằng Dương Mịch không gọi điện thoại để chúc mừng năm mới. Nữ diễn viên chỉ đến Hong Kong sau khi kết thúc lịch trình quay phim vào cuối tháng 2. Mục đích nàng tiểu hoa đến xứ Cảng Thơm chỉ để thăm con gái, nhưng chỉ sau một ngày cô lại trở về Bắc Kinh, thời gian ở bên con không hề nhiều. Những lúc ở bên cạnh chia sẻ, tâm sự tình cảm giữa hai mẹ con có lẽ là khoảnh khắc quá hiếm hoi đối với Dương Mịch dành cho Tiểu Gạo Nếp.

Người ngoài luôn nghi ngờ rằng Dương Mịch không thật sự yêu thương con gái của mình. Ngày 01.06 là ngày Quốc tế Thiếu Nhi, cũng là ngày sinh nhật của con gái Dương Mịch. Truyền thông cũng chụp được những tấm ảnh nữ diễn viên vội vàng đến Hong Kong. Ngoài ra, bố của Dương Mịch - ông ngoại của bé Tiểu Gạo Nếp cũng đăng bài những bức hình trong tiệc sinh nhật của cháu ngoại lên Weibo. Trong những bức ảnh, có vẻ như Dương Mịch và Lưu Khải Uy đã hội ngộ, Dương Mịch dẫn người nhà đến cùng dự sinh nhật của con chứng tỏ cô đã dành rất nhiều tâm tư cho con gái.

Trong tập mới của chương trình Trốn thoát khỏi mật thất, nàng tiểu hoa đán cũng nói về quan điểm giáo dục, dạy con của chính mình. Cô bày tỏ: “Dành sự tôn trọng cho con trẻ, trẻ em là những cá thể độc lập và chúng muốn người lớn cho mình có một không gian riêng để suy nghĩ và đưa ra những lựa chọn, quyết định của riêng chúng. Tôn trọng tình yêu cuộc sống và tận hưởng một cuộc sống tự do là rất quan trọng. Hy vọng rằng mọi đứa trẻ đều có thể có cuộc sống mà chúng muốn”.

Trong cuộc phỏng vấn này, Dương Mịch cũng được hỏi liệu có hay trở về Hong Kong để gặp con gái mình hay không, một năm gặp mấy lần. Nữ diễn viên tỏ vẻ lúng túng và từ chối trả lời. Cô ấy chỉ nói rằng cô sẽ không sắp xếp hay an bài cuộc sống của con trẻ, hy vọng sẽ lấy thân phận là một người bạn để ở bên con, sẽ không áp đặt lên cuộc sống của con mà tôn trọng quyết định, sự lựa chọn của chúng.

Thế giới bên ngoài có thể sẽ có người nói Dương Mịch không yêu thương con, nhưng ngược lại cô ấy vẫn luôn âm thầm bảo vệ cho con của mình, đây mới là một người mẹ chân chính, cho con mình sự tự do tuyệt đối. Cũng có người nói Dương Mịch không gặp mặt con, nhưng thời điểm cô ấy đến thăm và gặp con liệu người ngoài có biết hay tận mắt thấy được!

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin mới nhất