Phim Ảnh

Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba và Angelababy: Nữ minh tinh nào vẫn đẹp khi không qua chỉnh sửa?

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Thông qua ống kính của nhiếp ảnh gia và vài động tác chỉnh sửa, các ngôi sao luôn có hình ảnh tươi đẹp hơn bao giờ hết. Mọi người cũng khá tò mò nhan sắc của 3 nàng mỹ nhân Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Mịch và Angelababy có gì khác khi không thông qua bất kỳ chỉnh sửa.

Với kỹ thuật chụp ảnh của các nhà nhiếp ảnh, kỹ thuật photoshop và các phần mềm chỉnh ảnh, nhan sắc của các nghệ sĩ đã được nâng lên một tầm cao mới. Muốn biết được vẻ đẹp không qua bất kỳ khâu chỉnh sửa nào, có nhiều người đã chụp hình họ với camera thường, những hình ảnh chụp vội sẽ nói lên tất cả.

Xem thêm: Những lần thử vai hụt của sao Hoa Ngữ: Angelababy từng hóa thân Bích Dao, Địch Lệ Nhiệt Ba suýt nữa trở thành Phong Tình Tuyết

Trước đó khi Dương Mịch tham gia sự kiện ở nước ngoài, người qua đường đã chụp vội ảnh của cô và đăng lên mạng xem coi mọi người có để lại lời khen nào cho hình thật của Dương Mịch không qua bất kỳ cái đánh sáng nào. Cư dân mạng đã khen hình này của Dương Mịch thật sự rất tốt, da vẻ rồi thân hình đều hoàn hảo.

Địch Lệ Nhiệt Ba sau khi nổi lên nhờ Tam sinh tam thế thập lý đào hoa thì luôn được nhiều người săn đón. Cô đã bị người qua đường chụp ảnh, ngũ quan tinh tế, thân hình cao cao, bất luận là trang phục là gì đều làm người khác yêu thích.

Xem thêm: 'Người hùng Blouse trắng' Quách Tấn An: 'Đây là vai phản diện khác biệt những vai trước đó của tôi'

Sau khi gả cho Huỳnh Hiểu Minh, Angelababy bất luận là sự nghiệp hay tình yêu đều rất thuận lợi và tốt đẹp. Có thể thấy nhan sắc ngoài đời của Baby cũng không hề thua kém chị em. Tuy nhiên có cư dân mạng nói rằng thân hình của Angelababy ốm đến mức thấy cả xương, thật sự có chút sờ sợ.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất