Phim Ảnh

Những lần thử vai hụt của sao Hoa Ngữ: Angelababy từng hóa thân Bích Dao, Địch Lệ Nhiệt Ba suýt nữa trở thành Phong Tình Tuyết

Như Hồ
Chia sẻ

Một số hình ảnh thử tạo hình trước ống kính vô cùng quý giá của một số minh tinh Hoa ngữ nổi tiếng hiện nay như Dương Mịch, Angelababy, Địch Lệ Nhiệt Ba,...

Những minh tinh nổi tiếng trong ngành giải trí hiện nay để có thể đi được đến bước này họ cũng từng có thời gian phải tham gia phỏng vấn, thử tạo hình trước ống kính.. Hôm nay cùng SAOstar nhìn lại một số hình ảnh quý giá của họ lúc thức tạo hình hóa trang nhé!

Những lần thử vai hụt của sao Hoa Ngữ: Angelababy bị hụt vai Bích Dao

Angelababy từng thử vai Bích Dao trong phim truyền hình Thanh vân chí. Không thể không nói nhan sắc của Angelababy thật sự rất cao nhưng Bích Dao là một tiểu cô nương đáng yêu, Angelababy lại có phần nhìn chín chắn, thành thục hơn nên dù có thử tạo hình xinh đẹp đến đâu đi chăng nữa nhưng vẫn không thể phù hợp với tính cách nhân vật. Mọi người đều biết, nhân vật Bích Dao này cuối cùng được giao cho Triệu Lệ Dĩnh đảm nhận, hình tượng vô cùng phù hợp.

Nét trẻ trung, trong sáng của Triệu Lệ Dĩnh lại hoàn hảo với vai diễn

Cổ kiếm kỳ đàm là tác phẩm truyền hình giúp rất nhiều diễn viên trở nên nổi tiếng như Lý Dịch Phong Trần Vỹ Đình. Trong đó vai diễn Âu Dương Thiếu Cung do Kiều Chấn Vũ đảm nhận vô cùng đẹp trai cũng thu hút không ít khán giả. Nhưng ban đầu, vai diễn này thực ra do Giả Nãi Lượng đến thử vai. Dù lúc đầu thử tạo hình vô cùng phù hợp nhưng cuối cùng lại có mâu thuẫn với đoàn phim nên Giả Nãi Lượng đành phải từ bỏ cơ hội này.

Hay Dương Mịch với vai diễn Phong Tình Tuyết trong Cổ kiếm kỳ đàm, chúng ta có thể thấy tấm hình thử tạo hình này cũng vô cùng xinh đẹp nhưng lúc ban đầu khi phim chưa khởi quay thì tạo hình vốn không xinh đẹp như vậy.

Tạo hình “hoàn chỉnh” xinh đẹp của Dương Mịch

Đây là hình ảnh ban đầu do cô thử vai

Điều làm mọi người kinh ngạc chính là tấm hình thử vai của Địch Lệ Nhiệt Ba lúc 18 tuổi. Lúc đó, khuôn mặt Địch Lệ Nhiệt Ba vô cùng ngây ngô, đôi mắt sáng vô cùng thuần khiết, chất phát.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất