Phim Ảnh

Chỉ với một bức ảnh, Dương Mịch đánh bay tin đồn mình là kẻ ly gián, gây nên bất hòa giữa Châu Tấn và Triệu Vy

Thiên Bình
Chia sẻ

Câu chuyện Châu Tấn và Triệu Vy là kẻ thù không đội trời chung khi quay tác phẩm Họa bì 2 được lan truyền trên khắp các trang mạng. Và có tin tức cho rằng kẻ chọc gậy bánh xe, ly gián giữa hai nàng đại hoa là Dương Mịch.

Trong ngành giải trí Hoa ngữ, việc đấu đá giữa những nghệ sỹ ở cùng địa vị là điều khó có thể tránh khỏi. Từng có một thời gian, trên các trang mạng lẫn phương tiện truyền thông đều sôi sục với tin tức được cho là mâu thuẫn giữa hai nữ diễn viên hàng đầu là Triệu VyChâu Tấn. Theo đó, Châu Tấn và Triệu Vy cùng nhau quay Họa bì 2 ở Hà Bắc, cả hai có một trận náo loạn ở trường quay.

Châu Tấn và Triệu Vy trong Họa Bì 2

Bài báo đặt ra nghi vấn về bất hòa giữa cả hai nàng hoa đán.

Triệu Vy ngồi trên ghế nghỉ ngơi còn Châu Tấn ra ngoài hoàn tất cảnh quay của mình. Khi ấy, nàng “Tiểu Yến Tử” dùng chân đá ghế của Chân Tấn sang một bên, nhưng đúng lúc hành động này của Triệu Vy bị Châu Tấn bắt gặp. Châu Tấn chất vấn Triệu Vy tại sao lại đạp ghế của cô thì đại hoa họ Triệu cho biết:

Người không ở đây, ghế cản đường nên phải đá qua một bên“. Lập tức, Châu Tấn yêu cầu Triệu Vy đứng dậy, liền dùng chân đá cái ghế đó và nói: “Không phải chị cũng không ngồi sao, để đây cản đường nên tôi đá nó qua một bên“.

Tranh biếm họa về vụ tranh chấp liên quan đến ghế giữa Triệu Vy và Châu Tấn…

Có người cho rằng nguồn cơn của việc mâu thuẫn giữa hai người họ đã xảy ra từ trước. Thậm chí, nhân viên trong đoàn phim Họa Bì 2 còn lan truyền nguồn tin cho truyền thông, tuyên bố rằng mối quan hệ giữa Châu Tấn và Triệu Vy xấu đi là vì có kẻ tiểu nhân dùng kế ly gián, chia rẽ hai người.

Truyền thông hướng về Dương Mịch khi xem cô là thủ phạm chia rẽ đàn chị.

Dư luận cũng hướng về nàng tiểu hoa…

Với tin tức úp mở như thế này, Dương Mịch trở thành đối tượng bị dân mạng nghi ngờ là kẻ chọc gậy bánh xe. Vì thời điểm đó, Dương Mịch là ngôi sao mới nổi với tiếng tăm chỉ thua kém hai đàn chị trong dàn diễn viên Họa Bì 2. Tin đồn ngày càng bay xa và những kiểu tin bên lề càng khiến “đổ thêm dầu vào lửa”.

Cuối năm 2017, tin đồn bị đào lên thêm một lần nữa và có thêm những chi tiết “thâm cung” được truyền tai nhau. Đạo diễn từng chỉ đích danh Dương Mịch là kẻ gây ra bất hòa và buộc cô phải xin lỗi trước mặt hai đại hoa đán. Thế nhưng, Châu Tấn đã tức giận không đồng ý và đưa ra lời tuyên bố: “Sau này, có tôi thì không có cô ta” nhằm ám chỉ mãi mãi không hợp tác với Dương Mịch trong tương lai.

Mới đây, trong ngày sinh nhật (18.10) lần thứ 45 của Châu Tấn, Dương Mịch đăng trên Weibo: “Chúc mừng sinh nhật, tỷ tỷ” cùng với bức ảnh chụp chung với Châu Tấn và nữ đạo diễn Lý Thiếu Hồng. Quan sát ảnh có thể thấy, nàng tiểu hoa chồm người, một tay để lên vai, một tay sờ má Châu Tấn trông vô cùng thân thiết.

Dương Mịch chúc mừng sinh nhật Châu Tấn trên Weibo

Chỉ với bức ảnh này, Dương Mịch đã trực tiếp đánh bay tin đồn năm xưa, khi có kẻ tung tin cho rằng cô là kẻ ly gián mối quan hệ giữa Châu Tấn và Triệu Vy. Việc Châu Tấn và Dương Mịch gặp gỡ thân thiết cùng với đạo diễn và những người trong nghề đã khẳng định giữa họ không hề xảy ra bất hòa nào, cũng không giống như lời tuyên bố được đồn thổi cho rằng Châu Tấn “từ mặt” Dương Mịch.

Dân mạng bình luận mỉa mai với những tin đồn thất thiệt đã ảnh hưởng đến hình tượng nghệ sỹ như thế nào: “Nếu không có bức ảnh này, Dương Mịch có lẽ phải chịu đựng nỗi oan từ trên trời rơi xuống thêm bao lâu nữa”, “Trước đó còn có kẻ từng nói Dương Mịch khích tướng, châm ngòi cho cuộc đấu đá giữa Châu Công Tử và Tiểu Yến Tử, nào là Châu Tấn từ mặt không nhìn. Giờ thì sao nào? Còn ai đứng ra tuyên bố thay họ nữa không!”

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất