Phim Ảnh

Bắt chước Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch sẽ công khai tình cảm với Ngụy Đại Huân ngay ngày sinh nhật?

Thiên Bình
Chia sẻ

Một nguồn tin cho rằng vào ngày 12.09 sắp tới - cũng chính là ngày sinh nhật của Dương Mịch, cô sẽ công khai tình cảm với Ngụy Đại Huân?

Đầu tháng 8, dân mạng vô tình gặp được Ngụy Đại Huân Dương Mịch xuất hiện bên nhau, và đi dạo triển lãm tại Bắc Kinh. Chuyện này đã khiến cộng đồng mạng sôi sục vì nghi ngờ cả hai đang hẹn hò.

Ngụy Đại Huân và Dương Mịch

Dù Ngụy Đại Huân lên tiếng phủ nhận, cho biết mối quan hệ giữa cả hai chỉ là bạn bè, nhưng đa số dân mạng đều bày tỏ không tin những gì mà anh chàng nói. Bởi vì họ tìm ra được rất nhiều “bằng chứng” hẹn hò, yêu đương của cả hai khi “cặp đôi chị em” này liên tiếp dùng đồ đôi và có những điệu bộ giống nhau.

Mới đây, một nguồn tin lan truyền cho biết vào ngày 12.09 sắp tới sẽ có một chuyện tình được công khai. Mà nhiều người nhận ra rằng ngày 12.09 lại trúng ngày sinh nhật của Dương Mịch. Lẽ nào nàng hoa đán mượn ngày đặc biệt của mình để công bố chuyện vui, như cách mà Triệu Lệ Dĩnh đã từng làm: công bố lĩnh chứng, kết hôn với Phùng Thiệu Phong cũng đúng vào ngày sinh nhật?

Đa số ý kiến dân mạng đều bày tỏ đó có phải là Dương Mịch và Ngụy Đại Huân hay không? Chưa kể nhiều tin đồn vào tối qua (29.09) lại liền tục nhắc đến “cặp đôi chị em” này.

Đang bán tín bán nghi, bên tài khoản Weibo của Ngụy Đại Huân lại đăng một bài viết gây bất ngờ, dường như thả thính cho biết tin đồn là sự thật. Nhìn thoáng qua, nội dung của bài đăng này như một kiểu quảng bá cho phim mới, nhưng với những dòng mà nam diễn viên ghi ra lại có điều gì đó “mờ ám”: “Ngày 12.09, thời gian đoàn tụ sum vầy, tôi dự cảm nguyện vọng nhất định sẽ thực hiện được”.

Ngạc nhiên thay, bài viết cũng nhắc đến mốc thời gian 12.09 cùng với đó là hàm ý “đoàn tụ sum vầy”, lẽ nào Ngụy Đại Huân đang đợi đến ngày đó để công bố tin vui giữa mình và Dương Mịch đến fan hâm mộ? Sau đó, rất nhiều dân mạng nhanh chóng bày tỏ ý kiến: “Đôi này nhanh công bố đi”, “Tuyệt, một câu hai ý nghĩa”, “Dạo này câu nói của Huân ca có gì đó mập mờ nha”.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất