Phim Ảnh

Dương Mịch bị đoàn đội cản không cho bán đồ cũ vì hạ thấp giá trị, Lưu Khải Uy sự nghiệp thất bại trở về Hong Kong?

Thiên Bình
Chia sẻ

Thời gian gần đây, tiếp tục là những tin tức liên quan đến cặp vợ chồng đẹp nhất nhì Cbiz một thời - Dương Mịch và Lưu Khải Uy. Tuy nhiên, bản chất tin đồn lại khác biệt một trời một vực, trong khi liên quan đến Dương Mịch thì sự nghiệp thăng tiến còn với Lưu Khải Uy thì càng ngày càng thất bại.

Nhiều người đã biết nghệ sỹ thường bán những món đồ không dùng đến nữa hoặc đã cũ trên app second-hand, như Tôn Lệ, Phạm Băng Băng, Đỗ Hải Đào, Thẩm Mộng Thần, Ngô Hân,… Thậm chí còn trường hợp của Thẩm Mộng Thần bị dân mạng thi nhau ném đá vì bán đồ đã quá cũ đến mức không còn dùng được nữa với giá “cắt cổ”. Gần đây, có thông tin cho rằng Dương Mịch cũng muốn bán quần áo cũ, nhưng lại bị đoàn đội ngăn cản, rốt cuộc là vì lý do gì?

Cụ thể, vào tối ngày 09.07, một nguồn tin vạch trần cho rằng Dương Mịch đang có ý định mở tài khoản trên app second-hand. Trang phục, phụ kiện và những món đồ của nữ diễn viên vô cùng nhiều, không thể đếm xuể, có loại thì do nhãn hiệu tài trợ cung cấp, cũng có món đồ do chính cô dùng tiền mua, trong nhà quần áo đều cần phải mấy tủ đồ mới có thể đựng hết.

Đa số trang phục Dương Mịch đều chỉ mặc một lần liền bỏ qua không dùng nữa, những món này so với đồ mới cũng không có gì khác biệt. Cho nên, nàng tiểu hoa nảy ra ý nghĩ bán bớt những trang phục này, nhưng lại bị đoàn đội ngăn cản. Vì họ cho rằng nếu Dương Mịch làm như vậy thì quá thấp kém, hạ thấp địa vị, danh tiếng cho nên đã không đồng ý.

Dương Mịch bị đoàn đội cản không cho bán đồ cũ vì hạ thấp giá trị

Đồng thời, nguồn tin này còn nhắc đến tình hình chồng cũ của Dương Mịch - Lưu Khải Uy, thẳng thắn tiết lộ nam diễn viên có kế hoạch rời khỏi giới giải trí Đại Lục, toàn tâm phát triển sự nghiệp ở Hong Kong. Lý do dẫn đến quyết định này cũng là chuyện chẳng vui vẻ gì.

Lưu Khải Uy sự nghiệp thất bại trở về Hong Kong?

Trước mắt, Lưu Khải Uy không còn ý định ở lại Đại lục nữa, bởi vì tại đây căn bản không có ai tìm đến Lưu Khải Uy để mời đóng phim hay quay quảng cáo, bất đắc dĩ buộc phải trở lại Hong Kong. Nhưng ngoài mặt để giữ thể diện cho mình và nâng cao giá trị hình ảnh người cha mẫu mực, Lưu Khải Uy sẽ phát văn bản thông báo hay mua chuộc bloggers đăng bài về Hong Kong là để chăm lo, nuôi dưỡng bé Tiểu Gạo Nếp.

Sau khi ly hôn, tình hình giữa Dương Mịch và Lưu Khải Uy vẫn đang đi theo tình huống như trước: bên nữ sự nghiệp không ngừng phát triển, danh tiếng tăng cao, đại ngôn tấp nập tìm đến, còn nhà trai trước đó sống dưới bóng nhà gái, nay “đường ai nấy đi” thì mọi khía cạnh đều giảm sút rõ rệt. Thế nên dựa vào những thực tế đang xảy ra như thế này, nguồn tin nói về Lưu Khải Uy không phải là không có cơ sở.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất