Phim Ảnh

Dương Dương và ekip 'Hán chi vân' chính thức hòa giải

Như Hồ
Chia sẻ

Dương Dương và phía công ty giao lưu Quốc Tế Tân văn hóa Thượng Hải đã chính thức hòa giải, hai bên không còn bất cứ tranh luận gì nữa.

Dương Dương lần đầu tiên bị tòa án nhân dân khu Hồng Khẩu Thượng Hải liệt vào danh sách người phải chấp hành vào ngày 4 tháng 3 năm 2019 vừa qua khi bị công ty hữu hạn giao lưu Quốc Tế Tân văn hóa Thượng Hải khởi tố Dương Dương vi phạm hợp đồng khi không tham gia vào bộ phim truyền hình Hán chi vân và yêu cầu đòi bồi thường 20 triệu NDT (tương đương hơn 70 tỷ đồng). (Nếu như trong vòng 15 ngày không bồi thường sẽ trở thành thất tín, đến lúc đó những khoản đầu tư sẽ bị đóng băng, thậm chí không thể ngồi máy bay, tàu điện…).

Sina ngay sau đó cũng đã liên lạc phía Dương Dương để xác minh mọi chuyện thì phía nam diễn viên cho biết: “Đối phương và chúng tôi đã đạt được thỏa thuận hòa giải nhưng đối phương đã cố tình tránh phương án điều chỉnh, trực tiếp nộp đơn khởi kiện“.

Và hôm qua (8/3/2019) phía Dương Dương và bên sản xuất Hán chi vân cũng đã chính thức hòa giải khi quản lý công giải trí Duyệt Khải cho biết: “Liên quan đến việc tranh chấp hợp đồng giữa diễn viên trong công ty chúng tôi là Dương Dương và việc tham gia diễn xuất trong Hiên viên kiếm - Hán chi vân của công ty hữu hạn giao lưu quốc tế Tân văn hóa Thượng Hải những ngày gần đây hai bên đã tiến hành hòa giải sau khi tiến hành trao đổi và thương nghị cùng nhau.

Hai bên cũng không còn sự tranh luận hay những chuyện chưa giải quyết gì nữa. Mặc dù trong quá trình có chút khúc mắc nhưng đến cuối cùng cũng đã giải quyết. Cảm ơn sự ủng hộ và thấu hiểu của công ty giao lưu quốc tế Tân văn hóa, cảm ơn sự quan tâm và hậu ái của bạn bè nhiều nơi vẫn luôn giành cho Dương Dương, tương lai chúng tôi sẽ nổ lực hơn nữa mang đến những tác phẩm tốt nhất. Mặc dù lần này đã bỏ lỡ Hiên viên kiếm chi hán chi vân - một tác phẩm ưu tú như thế này nhưng cũng vô cùng tôn trọng công ty hữu hạn quốc tế Tân văn hóa, hy vọng sẽ có nhiều cơ hội hợp tác với công ty hơn nữa trong tương lai. Chúc tương lai sẽ ngày càng tốt đẹp hơn”.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất