Phim Ảnh

HOT: Dương Dương - Trịnh Sảng sẽ song ca cùng nhau trong Đêm hội 11.11?

Như Hồ
Chia sẻ

Dương Dương và Trịnh Sảng sẽ có cơ hội 'tái hợp' song ca cùng nhau trong chương trình Đêm high bùng nổ 11/11 trên đài Hồ Nam. 

Mới đây, tin vui đến với fan hâm mộ couple Dương Dương Trịnh Sảng khi có tin cả hai sẽ có cơ hội hợp tác, song ca cùng nhau trong chương trình Đêm high bùng nổ 11.11 trên đài Hồ Nam.

Trong ngành giải trí Hoa ngữ, Dương Dương và Trịnh Sảng đang được rất nhiều khán giả yêu thích, cả hai đều được xem là những minh tinh đỉnh cấp lưu lượng. Những chủ đề liên quan đến họ đều có thể xuất hiện trên hot-search weibo một cách hiển nhiên.

Đối với Dương Dương và Trịnh Sảng, cả hai đã mang về cho mình không ít fan hâm mộ riêng cũng như fan couple sau khi hợp tác cùng nhau qua tác phẩm truyền hình Yêu em từ cái nhìn đầu tiên. Trong phim hay ngoài hậu trường, cả hai hợp tác đều rất vui vẻ cũng như không thiếu những phân cảnh “ngọt đến sâu răng” nên lượng fan couple càng ngày càng tăng.

Bạn có mong đợi vào màn song ca lần này của hai người họ không? Đêm high bùng nổ 11/11 sẽ chính thức diễn ra vào 19:30 tối ngày 10/11 trên đài truyền hình Hồ Nam với sự góp mặt của nhiều tên tuổi lưu lượng hot nhất hiện nay.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất