Phim Ảnh

Dương Dương lần đầu tiên bị tòa án nhân dân liệt vào danh sách buộc phải chấp hành án phạt

Như Hồ
Chia sẻ

Dương Dương lần đầu tiên bị tòa án nhân dân khu Hồng Khẩu Thượng Hải liệt vào danh sách người phải chấp hành vào ngày 4 tháng 3 năm 2019 khi bị khởi tố vi phạm hợp đồng không tham gia vào một bộ phim truyền hình.

Truyền thông Sina đưa tin, dựa theo điều tra của công ty thì diễn viên Dương Dương lần đầu tiên bị tòa án nhân dân khu Hồng Khẩu Thượng Hải liệt vào danh sách người phải chấp hành vào ngày 4 tháng 3 năm 2019.

Được biết, công ty hữu hạn Văn Lưu Quốc Tế Tân văn hóa Thượng Hải đã khởi tố Dương Dương vi phạm hợp đồng khi không tham gia vào bộ phim truyền hình Hán chi vân và yêu cầu đòi bồi thường 20 triệu NDT (tương đương hơn 70 tỷ đồng). (Nếu như trong vòng 15 ngày không bồi thường sẽ trở thành thất tín, đến lúc đó những khoản đầu tư sẽ bị đóng băng, thậm chí không thể ngồi máy bay, tàu điện…).

Sina ngay sau đó cũng đã liên lạc phía Dương Dương để xác minh mọi chuyện thì đối phương cho biết: “Đối phương và chúng tôi đã đạt được thỏa thuận hòa giải nhưng đối phương đã cố tình tránh phương án điều chỉnh, trực tiếp nộp đơn khởi kiện“.

Được biết, Dương Dương có cổ phần của 5 công ty nước ngoài và đều đảm nhận vai trò pháp nhân cho 5 công ty này. Bên cạnh đó Dương Dương còn có 6 công ty đầu tư đối ngoại và có chức vụ tại một công ty nước ngoài khác.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất