Phim Ảnh

Dương Dương gây bão khi fan nhìn vai Diệp Tu của 'Toàn chức cao thủ' lại nhớ Tiêu Nại trong 'Yêu em từ cái nhìn đầu tiên'

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

Nam thần Dương Dương hiện đang dẫn đầu top 1 hot-search trên Weibo vì nhân vật Diệp Tu trong "Toàn chức cao thủ" gợi nhớ đến Tiêu Nại của "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên" mà anh từng đóng chung với Trịnh Sảng.

Nam diễn viên Dương Dương hiện đang gây chú ý với dự án phim truyền hình Toàn chức cao thủ (全职高手). Bộ phim kể về Diệp Tu - cao thủ đứng đầu của game Vinh Quang bỗng bị câu lạc bộ đuổi đi. Không chịu sự an bài của số phận, Diệp Tu đến làm việc tại một quán net và muốn quay lại thời hoàng kim ngày nào.

Trong trailer vừa công bố vào ngày 08/11/2018, Dương Dương gây ấn tượng với tạo hình Diệp Tu lạnh lùng băng giá, tập trung vào keyboard cho những màn đấu game. Vẻ hào nhoáng của những cuộc thi game đã được đoàn phim Toàn chức cao thủ thể hiện rất tốt, khiến cho giới game thủ Trung Quốc cũng phải khen ngợi.

Trailer phim “Toàn chức cao thủ”. Nguồn: Lẩu Subteam.

Không dừng lại ở đó, người hâm mộ của Dương Dương ngay lập tức nhớ lại bộ phim Yêu em từ cái nhìn đầu tiên (微微一笑很傾城) mà anh đóng cùng với Trịnh Sảng vào năm 2016. Trong phim, Dương Dương vào vai Tiêu Nại - cũng là một đệ nhất cao thủ trong game.

Bộ phim bắt đầu từ một câu chuyện tình yêu trên mạng. Sau khi “ly hôn” (trong trò chơi) với Chân Thủy Vô Hương - một cao thủ của game Giang Hồ Mộng Du, Bối Vi Vi - hoa khôi khoa Công nghệ thông tin trường Đại học nổi tiếng A. Với nickname là Lô Vĩ Vi Vi đã “tái hôn” với Đại thần Nhất Tiếu Nại Hà - đệ nhất cao thủ trong game. Không ngờ khi hai người quyết định gặp mặt nhau ngoài đời, đệ nhất cao thủ Nhất Tiếu Nại Hà lại là Tiêu Nại - chàng trai đẳng cấp cao nhất của trường đại học Trùng Khánh mà biết bao cô gái ngưỡng mộ yêu thầm. Từ đó Vi Vi và Tiêu Nại bắt đầu một chuyện tình ngoài đời, không chỉ là cuộc “hôn nhân ảo trong game”.

Chính vì sự giống nhau về nhân vật game thủ, thế nên ngay lập tức từ khóa “Vi Vi Nhất Tiếu trở thành tuyển thủ cạnh tranh game” dẫn đầu hot-search của Weibo. Khán giả chia sẻ lại những khoảnh khắc đáng nhớ của Dương Dương trong bộ phim Yêu em từ cái nhìn đầu tiên.

Nhiều người hâm mộ cho rằng, nếu hai nhân vật này cùng đấu game với nhau thì sẽ ra sao? Liệu sẽ có màn crossover (giao thoa) giữa Tiêu Nại và Diệp Tu hay không? Ai sẽ trở thành đệ nhất cao thủ? Dương Dương sẽ diễn ra sao khi phải đóng đúp hai vai?

Toàn chức cao thủ đang nhận được phản ứng tích cực của khán giả. Người hâm mộ hy vọng bộ phim sẽ nâng cao tên tuổi của Dương Dương. Hãy cùng SAOstar chờ đợi những thông tin mới về bộ phim truyền hình Hoa ngữ này nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất