Phim Ảnh

Dự án tái hợp của cặp đôi ‘U Prince’ đạo nhái poster phim của Jo In Sung và ‘mợ ngố’ Song Ji Hyo?

Tuệ Nghi
Chia sẻ

Bộ phim truyền hình Thái Lan đánh dấu lần hợp tác thứ 3 của cặp đôi đình đám Push Puttichai và Esther Supreeleela vừa bị khán giả đặt nghi vấn đạo nhái phim Hàn Quốc.

Mùa giáng sinh năm nay có lẽ sẽ ấm áp và ngọt ngào hơn đối với mọt phim Thái khi Happy Ever After (Hạnh phúc viên mãn) - dự án tái hợp của Push Puttichai và Esther Supreeleela chuẩn bị lên sóng. Sau khi công bố ngày lên sóng cùng poster, trailer chính thức, phim đã nhận được sự quan tâm, chú ý theo dõi và mong đợi của đông đảo người hâm mộ. Ngoài những bình luận ủng hộ, Happy Ever After cũng gây nhiều tranh cãi khi cả nội dung lẫn poster đều có vẻ như “học hỏi” điện ảnh xứ kim chi.

Poster của Happy Ever After dính nghi án “học hỏi” poster phim Hàn Quốc.

Một hình ảnh khác của dự án Happy Ever After cũng bị đặt câu hỏi vì quá giống poster phim It's Okay, That's Love (Chỉ có thể là yêu), với sự tham gia của Jo In Sung, Gong Hyo Jin.

Vừa qua, một Facebooker Thái Lan đã đăng tải poster phim Happy Ever After bên cạnh poster phim Hàn - Emergency Couple (Cặp đôi oan gia) cùng caption gây tranh cãi “Trông chẳng khác gì nhau”. Cụ thể, phần đông bình luận đều bất ngờ và gật gù cho rằng poster của Hạnh phúc viên mãn trông cũng thật na ná poster phim Cặp đôi oan gia từ bố cục, màu sắc… Cũng có ý kiến bênh vực nhà sản xuất Happy Ever After vì chuyện trùng lặp ý tưởng, ngẫu nhiên có thể xảy ra trong nghệ thuật.

Có thể thấy, poster của Hạnh phúc viên mãn giống Cặp đôi oan gia đến hơn 90%. Điểm giống dễ dàng nhận ra nhất là bố cục nữ chính ở trên, nam chính ở dưới. Chỉ khác là “phiên bản gốc” của Song Ji Hyo và Choi Jin Hyuk lại có vẻ gay gắt, mạnh bạo hơn khi người túm tóc, kẻ túm áo, còn Esther Supreeleela lại có vẻ hiền lành, dịu dàng hơn… Màu sắc trang phục của cặp đôi chính cũng được Happy Ever After “học hỏi” từ Emercency Couple, nam áo xanh nữ áo hồng. Liệu chăng đây là sự trùng hợp hay nhà sản xuất phim Thái Lan đã “vay mượn” ý tưởng?

Emergency Couple từng nổi lên như một hiện tượng rating đầu năm 2014 của đài truyền hình cáp tvN xứ Hàn. Trong phim, át chủ bài của Running Man - Song Ji Hyo trở thành vợ của nam diễn viên Choi Jin Hyuk. Một người tương lai trở thành bác sĩ tài giỏi, một người là chuyên gia dinh dưỡng, thế nhưng vì tình yêu họ đã tạm thời từ bỏ ước mơ. Cả hai đã bất chấp tất cả, bỏ qua mọi rào cản và ngăn cấm của gia đình để đến với nhau. Rồi cuộc sống sau hôn nhân khiến họ bị vỡ mộng vì những vấn đề xung quanh nghề nghiệp, kinh tế gia đình và dẫn đến ly dị.

Lùm xùm về nghi án lại càng bùng nổ gay gắt vì mọt phim ngờ ngờ rằng, nội dung Happy Ever After cũng thật hao hao Emergency Couple. Cả hai bộ phim đều thuộc thể loại phim tình cảm, hài hước và dàn diễn viên đều “lầy lội” như nhau. Bên cạnh những giây phút cười thả ga, khán giả phải té ghế vì độ bá đạo không tưởng, Emergency CoupleHappy Ever After cũng sẽ mang đến những lời khuyên thiết thực cho giới trẻ, truyền tải những bài học sâu sắc về tình yêu khi “hai ta về một nhà”.

Nam chính trong Emercency CoupleHappy Ever After đều “bánh bèo” và cute hết phần thiên hạ…

Còn nữ chính thì lại hổ báo nhất hệ mặt trời…

Không nghe lời thì biến ngay và luôn!

Đã bảo đừng có chọc điên “chị” mà…

Ấn tượng nhất, đáng mong đợi nhất là phân cảnh khoe “cảnh xuân”, quyến rũ chồng yêu của hai “cường nữ”.

Em muốn anh sống sao?

Đến bây giờ, mỗi lần xem lại Emercency Couple, fan lại bị xịt máu mũi trước độ chịu chơi của “mợ ngố”!

Và những giây phút ngọt ngào mà hội FA cực kỳ ghét.

Trong Happy Ever After, “chàng hoàng tử trong mơ” Push Puttichai và công chúa “sâu nho” Esther Supreeleela sau thời gian yêu nhau mặn nồng cũng đi đến kết hôn. Tuy nhiên, hôn nhân là mồ chôn của tình yêu. Họ vỡ mộng vì cuộc sống không màu hồng như cổ tích, không thể tồn tại một túp lều tranh hai quả tim vàng mà gánh nặng về cơm áo gạo tiền khiến họ dần xa nhau…

Trailer phim Happy Ever After (Hạnh phúc viên mãn).

Happy Ever After (Hạnh phúc viên mãn) sẽ lên sóng vào 20h30, đêm giáng sinh năm nay 24/12 trên GMM25 (kênh Thái Lan).

Nhớ đón xem Hạnh phúc viên mãn của cặp đôi “hai cằm” nhé!

Là mọt phim thông thái, bạn cảm thấy như thế nào trước nghi án đạo nhái phim Hàn - Emercency Couple này của phim Thái sắp lên sóng - Happy Ever After?

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Nghi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất