Phim Ảnh

Dù là đại hoa nhưng Thang Duy đi máy bay hạng ghế phổ thông, vất vả xách hành lý mà không có nhân viên bên cạnh

Thiên Bình
Chia sẻ

Là đại hoa và có địa vị cao trong giới giải trí Hoa Ngữ, nhưng nhiều người lại bất ngờ trước lối sống đơn giản như người bình thường của nữ diễn viên.

Vào năm 2014, Thang Duy kết hôn với đạo diễn người Hàn Quốc - Kim Tae Young. Sau khi sinh con vào năm 2016, cô hiếm khi xuất hiện trước công chúng. Bộ phim điện ảnh Khi Bắc Kinh gặp Seattle 2 của nàng đại hoa đạt doanh thu phòng vé rất tốt nhưng tác phẩm Đêm cuối cùng ở địa cầu với danh tiếng chỉ đạt tầm trung.

Rất nhiều người nói rằng sự nghiệp của Thang Duy có may mắn lẫn bất hạnh. Cô được dư luận chú ý thông qua tác phẩm gây tranh cãi. Những bộ phim sau đó của Thang Duy như Thu muộn hay Thời đại hoàng kim biến cô trở thành nữ thần của dòng phim văn nghệ.

Gần đây, một dân mạng đăng bài viết tiết lộ đã gặp được trực tiếp Thang Duy: “Đi máy bay tại Hàn Quốc ngẫu nhiên gặp “tiểu tỷ tỷ” Thang Duy. Thậm chí, còn may mắn đến mức cô ấy ngồi bên cạnh tôi. Lần đầu tiên trông thấy quá phấn khích!”. 

Có thể thấy trong bức ảnh, Thang Duy búi tóc cao, mang khẩu trang, mặc áo phông với quần đen. Vẻ ngoài của cô giản dị và không hề cầu kỳ giống như những minh tinh khác. Bên cạnh nữ diễn viên cũng chẳng có trợ lý hay người nào bên cạnh. Một mình cô kéo vali nặng nề tại sân bay.

Thang Duy cũng giống như nhiều hành khách bình thường, cô đứng xếp hàng để kiểm tra an ninh. Nàng đại hoa khá vất vả với hành lý cồng kềnh, mồ hôi đổ đầy trên lưng thấm ra sau áo của cô. Trái ngược hoàn toàn với vẻ phô trương, “rầm rộ” của những minh tinh khác, Thang Duy đi hạng ghế phổ thông, còn đơn giản bình thường hơn cả những hành khách khác. Nhiều người chẳng nhận ra đây là một ngôi sao lớn của làng giải trí Trung Quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất