Tạp chí điện tử Saostar
Đến tin mớiTin Mới Đến tin hotTin Hot
Nhập từ khoá tìm kiếmTìm kiếm
Phim ảnh

Douban 'Hạnh phúc trong tầm tay' của Hoàng Cảnh Du và Địch Lệ Nhiệt Ba: Thiên đường sắc đẹp!

Phượng Nguyễn Theo dõi Saostar trên google news

Sau khi tung ra một loạt các hình ảnh ngọt ngào của cặp đôi chính thì bộ phim Hạnh phúc trong tầm tay đã chính thức lên sóng vào tối ngày 19 tháng 5.

Hạnh phúc trong tầm tay (幸福,触手可及) tên cũ là Định chế tình yêu cao cấp lấy đề tài thiết kế thời trang để kể về câu chuyện tình cảm xoay quanh hai nhân vật chính: nhà thiết kế thời trang - Châu Phóng (Địch Lệ Nhiệt Ba) và chàng giám đốc công ty thương mại điện tử Tống Lẫm (Hoàng Cảnh Du).

Châu Phóng và Tống Lẫm tình cờ quen biết và trở thành cặp “oan gia” sau khi trải qua một vụ kiện thương mại. Sau đó do yêu cầu của công việc nên họ buộc phải thường xuyên gặp gỡ nhau, hai con người tài năng với tính cách mạnh mẽ không ai chịu thua kém ai nên họ đã xảy ra khá nhiều mâu thuẫn trong quá trình hợp tác. Nhưng số phận đã đưa họ xích lại gần nhau, họ dần cảm mến nhau và trở thành một cặp đôi vô cùng ngọt ngào.

Hạnh phúc trong tầm tay có sự tham gia của cặp đôi chính có ngoại hình vô cùng xuất sắc: Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du. Cả hai đều là những ngôi sao nổi tiếng hàng đầu Hoa Ngữ sở hữu một lượng fan khổng lồ với danh tiếng và độ hot vô cùng cao.

Ngoài cặp đôi chính, Hạnh phúc trong tầm tay còn đánh dấu sự trở lại của nữ diễn viên Trương Hinh Dư. Cô sở hữu gương mặt xinh đẹp với khí chất cao ngời, đã từng gây ấn tượng khi góp mặt trong nhiều dự án đình đám cùng các ngôi sao lớn.

Bên cạnh đó, phim còn có sự góp mặt của nam diễn viên gạo cội Hồ Binh. Anh là một nam diễn viên có tầm ảnh hưởng rất lớn trong làng giải trí Hoa Ngữ với nhiều vai trò như người mẫu, ca sĩ, nhà thiết kế, nhà sản xuất… Sự hiện diện của nam minh tinh trong bộ phim này được rất nhiều khán giả hâm mộ kỳ vọng.

Ngoài những ngôi sao tên tuổi này, các vai phụ trong phim cũng đều là những diễn viên có ngoại hình xinh đẹp như Trương Đậu Đậu, Vương Nhất Minh, Dịch Đại Thiên, Tào Dục Thần…

Với đội ngũ diễn viên hùng hậu như thế, Hạnh phúc trong tầm tay được đông đảo khán giả hâm mộ mong đợi. Phim đã chính thức lên sóng vào tối ngày 19/5, ngay ngày đầu lên sóng, rating phim đã đạt 2% - một con số cực kỳ ấn tượng.

[+5 sao] Địch Lệ Nhiệt Ba chắc đã tập thoại rất tâm huyết, lợi hại quá!

[+5 sao] Giọng của Địch Lệ Nhiệt Ba nghe hay quá, hi vọng những phim sau này cũng đều giữ nguyên giọng của cô ấy. Xem phim này xong mình phải tìm xem ảnh Nhiệt Ba, xinh quá đi mất. Nhưng giọng của nam chính là phối âm à? Nghe khó chịu quá đi mất, cảm giác cứ như không có hơi vậy.

[+5 sao] Vai diễn này quả thực quá hợp với Địch Lệ Nhiệt Ba, cô ấy chỉ cần làm tốt lời thoại và diễn xuất là tuyệt vời.
[+ 5 sao] Diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba rất tốt, tuy nhiên lời thoại của nam chính thì kém quá, giọng nghe cứ như có hơi mà không có sức vậy.

[+ 5 sao] Phim rất ngọt ngào, đây đúng là một bộ phim chất lượng cao. Bất luận cách chọn diễn viên hay diễn xuất diễn viên đều rất đúng mực.

[+ 4 sao] Địch Lệ Nhiệt Ba - Hoàng Cảnh Du: thiên đường của sắc đẹp! Bất luận nhan sắc hay ngoại hình khí chất đều quá tuyệt vời. Một tiểu thư xinh đẹp rất cần một người đàn ông vừa man vừa đẹp trai bảo vệ. Rất thích cách xây dựng nhân vật của bộ phim này, nam chính mạnh mẽ, nữ chính cũng giỏi giang, mình thích một câu chuyện tình yêu như vậy. Cả đoạn váy cưới nữa, ôi quá đẹp!

[+ 4 sao] Hóng mãi cuối cùng cũng được xem phim, câu chuyện tình yêu tình trường thế này quá hợp sở thích của khán giả. Hoàng Cảnh Du với Nhiệt Ba lại quá đẹp nữa.

[+ 4 sao] Thật sự không thể không khen một câu. Địch Lệ Nhiệt Ba thật quá xuất sắc! Cô ấy vẫn luôn tiến bộ, từ vai diễn Cao Văn đến vai Châu Phóng, diễn xuất của cô ấy đã tiến bộ rất nhiều. Lời thoại cũng rất tuyệt, giọng cô ấy cũng hay quá.

[+ 4 sao] Tạo hình của Địch Lệ Nhiệt Ba đẹp quá, váy cưới cũng rất hợp với cô ấy. Vừa xuất hiện đã xinh đẹp ngời ngời!

[+ 4 sao] Lời thoại và giọng của Địch Lệ Nhiệt Ba hay quá!

[+ 4 sao] Trang phục, đạo cụ đều rất tinh tế. Trang phục của Hoàng Cảnh Du rất hợp với váy body của Địch Lệ Nhiệt Ba.

[+ 3 sao] Ban đầu thấy phim hơi vô vị, nhưng Hoàng Cảnh Du đẹp trai quá!

Copy Link
Chia sẻ

Bài viết Phượng Nguyễn

Bình Luận

BÌNH LUẬN

Tin mới nhất