Phim Ảnh

'Đông cung': Tranh cãi khi nhất phiên nam chính bị đổi thành nữ chính, phim đã hết nhưng vẫn còn ngược?

Như Hồ
Chia sẻ

Nam chính Trần Tinh Húc đột nhiên bị thay đổi phiên vị trong Đông cung, thay bằng Bành Tiểu Nhiễm gây nên bức xúc cư dân mạng.

Đông Cung (东宫) là bộ phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Phỉ Ngã Tư Tồn. Đây là một trong số những tác phẩm ngược tận tâm can, lấy hết nước của độc giả mà “má Phỉ” đã viết ra. Bộ phim do đạo diễn Lý Mộc Qua đảm nhận, với sự tham gia của các diễn viên Trần Tinh Húc, Bành Tiểu Nhiễm, Quản Lạc, Tư Cầm Cao Oa, Ngụy Hiểu Hàm, Trương Định Hàm… kể về câu chuyện tình yêu ngược luyến xoay quanh hai nhân vật Cửu công chúa của Tây Lương quốc Tiểu Phong và thái tử Lý Thừa Ngân.

Đông cung là tác phẩm truyền hình Hoa ngữ vô cùng thành công đến thời điểm hiện nay, đưa tên tuổi của những diễn viên chính bước lên một tầm cao mới. Thế nhưng, mới đây cư dân mạng phát hiện phiên vị trong Đông cung đã bị thay đổi, theo như ban đầu nhất phiên thuộc về nam chính Trần Tinh Húc, Bành Tiểu Nhiễm chỉ đảm nhận vị trí nhị phiên nhưng bây giờ đã đổi thành Bành Tiểu Nhiễm nhất phiên, Trần Tinh Húc nhị phiên. Cũng chính vì điều này mà fan Trần Tinh Húc bắt đầu làm lớn chuyện, yêu cầu công ty Đường Đức ảnh thị xử lý việc này.

Một số cư dân mạng đã để lại bình luận trước việc này như sau:

- Phiên vị là được định sẵn lúc ký hợp đồng, trong quá trình phim công chiếu nam chính luôn là nhất phiên, bây giờ phim chiếu xong rồi, lại được công chiếu một số nước như Nhật, Hàn, Đài… phía phim lại thay đổi phiên vị. Fan Trần Tinh Húc không quan tâm chuyện phiên vị, nên là phiên mấy thì là phiên mấy, fan hâm mộ chỉ hy vọng phía đoàn phim tôn trọng tinh thần hợp tác, tông trọng nam chính. Cảm ơn!

- Có bệnh sao, phim chiếu xong lại đi thay đổi phiên vị

- Thật sự là lần đầu mới thấy phim chiếu xong còn bị đổi phiên vị. Thao tác hiện nay càng ngày càng loạn rồi. Chính là ức hiếp nam chính nhỏ bé không công ty, không có hậu thuẫn phải không.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất