Phim Ảnh

'Đông cung' rốt cục có mê lực gì khiến khán giả Trung đồng loạt ký 'đơn nhận tội thay Ngân' mong đổi lại một cái kết tốt?

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

"Đông cung" kể từ khi chưa phát sóng đã được dự đoán trước cái kết, khán giả biết trước các diễn viên chính tiếp theo sẽ như thế nào, cũng biết rõ kết cục của nhân vật chính cuối cùng thế nào. Tuy nhiên, dẫu biết trước như vậy, "Đông cung" vẫn tạo nên một "làn sóng" trong cộng đồng mạng xứ Trung.

Vốn hi vọng Đông cung (东宫) giữ nguyên cái kết trong nguyên tác: nữ chính tự sát, nam chính cô độc đến già. Tuy nhiên càng theo dõi phim thì khán giả lại bị tình tiết phim làm “lung lay”, bởi những phân cảnh tình cảm quá ngọt ngào của cặp đôi chính, ngày càng có nhiều khán giả không hi vọng nữ chính tự sát nam chính cô độc, mà mong Lý Thừa Ngân (Trần Tinh Húc) và Tiểu Phong (Bành Tiểu Nhiễm) sống hạnh phúc đến đầu bạc răng long.

Bởi thế nên “những cô gái Đông cung” đã cùng tổ chức một hoạt động “ký đơn nhận tội”. Nếu nhân tố quyết định việc Tiểu Phong và Lý Thừa Ngân không thể chung sống bên nhau chính là việc Lý Thừa Ngân tiêu diệt Đan Si, ngoại tổ phụ Tiểu Phong bị sát hại thì khán giả sẽ ký “đơn nhận tội của các cô gái Đông cung về vụ việc Đan Si”, thừa nhận việc Đan Si bị tiêu diệt, ngoại tổ phụ Tiểu Phong bị sát hạt, mẫu thân Tiểu Phong bị ép tự sát đều do khán giả gây ra, không hề liên quan đến Lý Thừa Ngân.

Tuy hành động này có phần ấu trĩ, nhưng nhìn theo khía cạnh khác cũng có thể thấy được “mê lực” của Đông cung lớn thế nào mới có thể khiến tập thể khán giả đồng loạt ký đơn nhận tội mong đổi lại một kết cục tốt.

Kỳ thực không phải do khán giả không có lập trường, mà bởi quan hệ tình cảm qua lại giữa Tiểu Phong và Lý Thừa Ngân trong phim quá đỗi ngọt ngào, khiến khán giả không nhẫn tâm chứng kiến họ có một kết cục không tốt.

“Chúng tôi những cô gái Đông Cung xin được nhận tội về vụ việc người Đan Si bị tiêu diệt. Chúng tôi xin nhận toàn bộ trách nhiệm về vụ việc này, việc này hoàn toàn không liên quan một chút nào đến thái tử Lý Thừa Ngân. Do vụ việc này mà thái tử và thái tử phi nảy sinh hiểu lầm lớn, chúng tôi vô cùng xin lỗi. Mong hai người nhất định đồng tâm hiệp lực, sống bên nhau mãi mãi, hạnh phúc đến đầu bạc răng nong…”

Tuy nhiên, ngay từ đầu khán giả đã biết rõ phần đầu phim ngọt ngào bao nhiêu thì về sau sẽ càng ngược tâm bấy nhiêu. Bởi dẫu sao chúng ta vẫn cần phải tôn trọng nguyên tác, tôn trọng cái kết của Phỉ Ngã Tư Tồn.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất