Phim Ảnh

Đối lập về phong cách đáng yêu - nam tính của Vương Nguyên và Dịch Dương Thiên Tỉ

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Chiêm ngưỡng bức ảnh mới cho thấy sự khác biệt về phong cách của Vương Nguyên, Dịch Dương Thiên Tỉ trong nhóm TFBOYS dưới bài viết này!

Ngày 12/04, một số hình ảnh mới của Vương NguyênDịch Dương Thiên Tỉ thuộc nhóm nhạc TFBOYS khi tham gia vào sự kiện, chương trình khác nhau, đã được phát hành, chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội Weibo. Theo đó, khán giả càng trở nên phấn kích, thích thú hơn với sự đối lập, tương đồng về phong cách giữa hai chàng trai.

Tùy thuộc vào mỗi sự kiện, vẻ ngoài của các nghệ sĩ sẽ được trang bị phù hợp cho không gian, thời gian và địa điểm thực hiện. Có những lúc chúng ta thấy Vương Nguyên và Thiên Tỉ giống như bao cậu bé chập chững bước sang tuổi 18 khác, cố hòa mình vào cuộc sống đời thường. Đôi khi chúng đáng yêu đến lạ, mỗi khoảnh khắc nở nụ cười ấm áp, hồn nhiên đều trở nên vô tư, tràn đầy năng lượng tích cực.

Không gian tuyệt vời, bầu không khí tươi xanh hơn bao giờ hết.

Thiên Tỉ đùa nghịch với chú mèo đáng yêu.

Một khía cạnh dễ thương mà ai cũng muốn cậu thể hiện nhiều hơn.

Trong khi đó, Vương Nguyên tham gia vào show truyền hình thực tế “Ha Ha Nông Phu”.

Tự do đạp xe giữa cánh đồng hoa cải vàng thơ mộng.

Bức tranh phong cảnh tuyệt đẹp.

Hái rau.

Mặt khác, các chàng trai của chúng ta trưởng thành, cuốn hút hơn với phong cách độc đáo, phô bày vẻ ngoài nam tính, lạnh lùng, mang đậm giá trị nghệ thuật. Dịch Dương Thiên Tỉ xuất hiện trên trang bìa tạp chí Lofficiel Hommes tháng 5, trở thành ngôi sao sinh sau năm 1990 đầu hiện diện trên bìa đơn cả ngũ đại tạp chí của phái nam.

Thời gian không thể nhìn thấy trong đôi mắt ấy, nhưng nó có thể đạt được bởi cảm xúc dai dẳng của tình yêu, niềm tin, ước mơ, mang một dấu ấn duy nhất.

Không gian mờ ảo, ánh đèn bóng tối hòa quyện vào nhau.

Vương Nguyên đầu tiên tiếp xúc với phong cách, mái tóc mới trong chương trình “Tôi là ca sĩ sáng tác”. Cậu trở nên nóng bỏng, quyến rũ trong bộ đồ màu đen rộng.

Một phương tiện trường thông thích thú đùa rằng: “Liệu đây có phải quần áo của bố cậu ấy?”.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất