Phim Ảnh

Đều có sự tham gia của Tiêu Chiến, dân mạng trêu đùa đoàn phim 'Khánh dư niên' và 'Trần tình lệnh' là hàng xóm của nhau

Như Hồ
Chia sẻ

Đoàn phim Khánh dư niên và Trần tình lệnh được cư dân mạng đùa là hàng xóm của nhau khi có rất nhiều điểm chung giữa hai ekip.

Nửa năm nay, những bộ phim truyền hình cổ trang được phát sóng đều vô cùng nổi tiếng, do khán giả đang thiếu “món ăn” tinh thần này trong nhiều tháng vừa qua bởi lệnh hạn chế của Tổng cục. Những tác phẩm như Trần tình lệnh ra mắt từ hè mà nổi tiếng đến cả mùa đông vẫn chưa có dấu hiện hạ nhiệt, hay Trường An 12 canh giờ nhận được nhiều sự yêu thích lẫn đánh giá cao của chuyên môn.

Tác phẩm Khánh dư niên đang trong thời gian phát sóng, “vận mệnh” rất giống với Trần tình lệnh. Cả hai tác phẩm vô cùng hot khiến nhà sản xuất đẩy nhanh tiến độ ra mắt và phát sóng. Nhiều người xem sẵn sàng chi thêm tiền để mua tài khoản VIP xem trước những tập phim của Trần tình lệnh Khánh Dư Niên.

Khánh dư niên có “duyên” với Trần tình lệnh không chỉ ở điểm này. Những ai xem cả hai tác phẩm đều nhận ra bối cảnh trong từng phim rất giống nhau. Nổi tiếng nhất là phân đoạn con gà mà Lam Vong Cơ trộm trong phim thực ra chính là của nhà Đằng Tử Kinh, chi tiết này khiến dân mạng dở khóc dở cười.

Cũng vì vậy mà trên mạng xuất hiện tin đồn hai đoàn phim là hàng xóm của nhau, dùng chung một cảnh lại cùng nhau khai máy. Hai tác phẩm đều có sự tham gia của Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác từng trêu đùa rằng bạn diễn “chạy show” thật vất vả.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất