Phim Ảnh

Dispatch 'nhá' cảnh ngọt ngào của Yoona (SNSD) - Minho (SHINee), liệu có phải cặp đôi tiếp theo?

Theo Dispatch
Chia sẻ

Tờ báo săn tin hẹn hò nổi tiếng Dispatch của Hàn Quốc lại khiến dân tình "mất ăn mất ngủ" sau khi "một mình" đăng tin về cảnh ngọt ngào của Im Yoona và Choi Minho của công ty giải trí SM ở "MBC Gayo Daejejeon 2018".

Vào tối ngày 01/01 vừa qua, Dispatch bất ngờ đăng bài báo về khoảnh khắc ngọt ngào của Choi Minho (SHINee) và Yoona (SNSD) tại sự kiện MBC Gayo Daejejeon 2018 được diễn ra trực tiếp vào đêm giao thừa (31/12). Được biết, cả hai cùng Cha Eun Woo (ASTRO) và diễn viên hài Noh Hong Chul tham dự với tư cách là người dẫn chương trình.

Tại thời điểm khai mạc, pháo bông giấy với nhiều màu sắc sặc sỡ nổ ra trên khắp sân khấu. Lúc này, mảnh giấy dính vào mái tóc của nữ ngôi sao 28 tuổi, tuy nhiên cô diễn viên xinh đẹp không nhận ra được điều này mà vẫn tiếp tục thực hiện chương trình.

Bất chợt nhìn vào mặt của đồng nghiệp thân thiết của mình, Choi Min Ho lập tức phản xạ tự nhiên khi lấy chúng ra khỏi đầu cô. Mặc dù có chút bất ngờ nhưng “gà cưng” nhà SM vẫn nở nụ cười rạng rỡ. Mặt khác, chàng ca sĩ của SHINee cười hạnh phúc, vui mừng sau khi giúp đỡ “noona”.

Vốn dĩ chương trình phát sóng trực tiếp nên khó tránh khỏi những cảnh quay như thế này. Người hâm mộ của Yoona và Minho nói riêng cũng như gia đình SM nói chung đã rất phấn khích trước cảnh tượng thân thiết của họ.

Jimin có đang “chèo thuyền” này không?

Minho bất ngờ ôm người Yoona để dịch chuyển cô qua đứng cạnh mình.

Được biết, ngoài Dispatch thì cho đến hiện tại vẫn chưa có bất cứ trang báo nào của Hàn Quốc nói đến sự kiện trên. Bài báo nhanh chóng thu hút sự chú ý vì nó theo sau tin hẹn hò của Kai (EXO) và Jennie (Blackpink).Theo một số tin đồn mới nhất, mọi người cho rằng tờ báo đình đám này dự sẽ “khui” thêm một số cặp đôi hot nữa để chào mừng năm 2019. Họ đã liệt kê danh sách viết tắt cho các nghệ sĩ đang hẹn hò và bất ngờ có tên của Yoona - V của (BTS) và Minho - Irene (Redvelvet).

Tin hot trên Dispatch.

V của BTS.

“Chân ái” là đâu?

V và Minho đóng chung phim cổ trang “Hwarang” cùng Go Ara, Park Seo Joon và Park Hyung Sik. Phim ra mắt vào năm 2016.

Hiện tại, cư dân mạng xứ Kim Chi “bán tín bán nghi” và tự hỏi liệu Yoona - Minho có phải dự án tiếp theo của Dispatch?

Chia sẻ

Theo

Dispatch

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất