Phim Ảnh

Disney xác nhận bộ phim riêng của Loki sẽ mở đầu cho dịch vụ phát phim trực tuyến của hãng!

Theo Collider
Chia sẻ

Chắc chắn dịch vụ sắp tới của Disney sẽ rất hấp dẫn!

Theo một số tin đồn cho biết, vào tháng 9 vừa qua, Disney đã lên kế hoạch lớn cho dịch vụ phát phim trực tuyến sắp tới của hãng với cái tên dự định là Disney+. Và ngày hôm nay, Disney đã xác nhận bộ phim riêng của Loki (diễn viên Tom Hiddleston) sẽ là tác phẩm đầu tiên mở màn cho dịch vụ này.

Diễn viên Tom Hiddleston.

Các nguồn tin cho biết rằng những bộ phim trên hệ thống dịch vụ của Disney sẽ là phần mở rộng của vũ trụ MCU hiện tại và có thể bị hạn chế nội dung hoặc chỉ là một mini series (bao gồm một vài tập). Điều đó sẽ rất dễ hiểu vì lịch trình bận rộn hiện tại của diễn viên như Hiddleston sẽ không cho phép các bộ phim quá dài.

Các chương trình trong hệ thống Disney+ này sẽ khác với các bộ phim của Marvel trước đây như S.H.I.E.LD. Daredevil và ngoài ra, còn có một điều rất quan trọng rằng chủ tịch Marvel Studios - Kevin Feige sẽ theo dõi tiến trình sản xuất của các bộ phim này. Các diễn viên trong MCU khác được đồn đại sẽ có loạt phim riêng trên hệ thống dịch mới của Disney là Elizabeth Olsen (Scarlet Witch) - diễn viên có thể nhận được một hợp đồng ngắn hạn, và Anthony Mackie Sebastian Stan - người có thể đóng vai chính trong phim riêng của Falcon / Winter Soldier.

Những dự án trong tương lai ở trên đã nói lên rằng, Disney đã đặt mục tiêu bắt đầu Disney+ vào cuối năm 2019, họ đang tìm cách thu thập nhiều bộ phim nhất có thể trước khi ra mắt. Bộ phim Star Wars đã bắt đầu sản xuất, và hôm nay, Disney đã thông báo rằng một bộ phim tiền truyện của Rogue One với sự tham gia của Diego Luna cũng đang được thực hiện. Hãy cùng chờ đợi những gì mà Disney sẽ làm trong tương lai nhé!

Chia sẻ

Theo

Collider

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất