Phim Ảnh

Disney tiếp tục 'chơi lầy' khi tung poster chế loạt phim Oscar phiên bản động vật 'Zootopia'

Tiến Đạt
Chia sẻ

Tương tự như Oscar 2017, hãng Disney Animation tiếp tục mang đến những poster lấy cảm hứng từ những phim tranh giải năm nay.

Lễ trao giải Oscar lần thứ 90 đang thu hút toàn bộ sự chú ý của truyền thông và khán giả thế giới với sự dẫn dắt của Jimmy Kimmel trên đài ABC vào 17h ngày Chủ nhật 04/03/2018 (theo giờ địa phương - tức vào lúc 8h sáng ngày thứ Hai 05/03/2018 theo giờ Việt Nam).

Những tác phẩm được công nhận trong năm nay gồm có phim kinh dị Get Out của đạo diễn Jordan Peele, bộ phim về tuổi nổi loạn Lady Bird của Gret Gerwig với sự góp mặt của Saoirse Ronan. Dĩ nhiên không thể thiếu bom tấn của Christopher Nolan - Dunkirk hay The Shape of Water của Guillermo del Toro và Three Billboards Outside Ebbing, Missouri của Martin McDonagh.

Không chỉ mang ý nghĩa vinh danh các tác phẩm xuất sắc nhất năm 2017 trên màn ảnh rộng, lễ trao giải Oscar lần thứ 90 còn đánh dấu khoảnh khắc của chiến dịch Time's Up để lên tiếng về nạn quấy rối tình dục trong giới Hollywood. Năm nay, Warren BeattyFaye Dunaway tiếp tục trở lại để xướng tên Phim xuất sắc nhất, mặc dù họ đã từng tạo ra sự cố lịch sử khi đọc nhầm giải thưởng này cho MoonlightLa La Land vào mùa giải trước.

Warren Beatty và Faye Dunaway.

Hòa cùng không khí náo nhiệt trước thềm Oscar 2018, hãng phim Disney Animation đã có chút đóng góp bằng việc sáng tạo loạt poster phim Zootopia lấy cảm hứng từ những phim nổi bật trong năm qua. Hẳn mọi người còn nhớ đến bộ phim lấy đề tài thế giới động vật được Disney ra mắt năm 2016 và gây được nhiều ấn tượng với khán giả.

Poster phim The Shape of Water Buffalo (chế từ The Shape of Water), một sản phẩm của Bullermero Del Toro film (Guillermo del Toro); 

Lady Herd (Lady Bird), biên kịch và đạo diễn bởi Greta Growling (Greta Gerwig) với sự tham gia diễn xuất của Sasha Roamin (Saoirse Ronan); 

Zoomanji: We Come From The Jungle (Jumanji: Welcome to the Jungle) có sự góp mặt của Canine Hart (Kevin Hart), Moowane Johnshorn (Dwayne Johnson), Jack Catt (Jack Black), và Haren Gillan (Karen Gillan).

Và dĩ nhiên không thể thiếu tác phẩm xuất sắc nhất All The Bunny In The World (All the Money in the World), một bộ phim của Ridley Sloth (Ridley Scott) được lấy cảm hứng từ Zoo Events (Real Events), với câu tagline “Everyone Wants A Carrot” (“Everyone Wants A Cut“). Phim có sự tham gia diễn xuất của Gazelle Williams (Michelle Williams), Christofur Puma (Christopher Plummer), và Mark Wahlrus (Mark Wahlberg).

All The Bunny In The World (All the Money in the World).

Disney Animation chỉ lựa chọn 4 phim để chế poster, và hẳn là đội ngũ sáng tạo đã tốn không ít công sức để làm nên những ấn phẩm này. Còn nhớ năm 2017, hãng phim này cũng tạo ra những poster như thế này cho La La Land, Hell or High Water, Nocturnal Animals

Hiện tại, khán giả cũng mong đợi Zootopia sẽ được phát triển thành 1 sequel để kế thừa sự thành công mà phần 1 đã tạo được với 1,024 tỷ USD doanh thu toàn cầu.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất