Phim Ảnh

Disney bổ sung thêm 5 bộ phim MCU ra mắt vào năm 2022-2023

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Disney chính thức công bố với "The Wrap" rằng họ đã bổ sung thêm năm bộ phim MCU mới vào lịch phát hành sắp tới.

Sau mười một năm xây dựng và phát triển, MCU đã trở thành thương hiệu phim siêu anh hùng lớn nhất ở Hollywood và được cho là quan trọng nhất đối với công ti chủ quản - Disney. Marvel Studios đã tạo ra hai mươi ba bộ phim trong Infinity Saga và họ có vẻ sẽ chưa vội dừng lại tham vọng mở rộng quy mô của mình, mặc cho khán giả vẫn đang thắc mắc liệu phim siêu anh hùng có giảm nhiệt dần trong tương lai hay không.

Khi Spider-Man: Far From Home kết thúc Giai đoạn Ba vào mùa Hè 2019, Marvel Studios cuối cùng đã bắt đầu công bố kế hoạch của họ cho Giai đoạn Bốn của mình. Tại San Diego Comic-Con, họ đã công bố rằng năm bộ phim sẽ ra rạp vào cuối năm 2021 cùng với năm series tự sản xuất và ra mắt trên Disney+. Ngoài ra, sau đó, Marvel Studios cũng đã công bố thêm ba phim dành riêng cho các khán giả của Disney+ và lịch phát sóng của Black Panther 2 sẽ rơi vào tháng 5/2022.

Marvel Studios từng tiết lộ về ngày phát hành của hai bộ phim chưa có tên vào năm 2022, và bây giờ họ tiếp tục hé lộ nhiều thông tin hơn nữa. Cụ thể hơn, Disney chính thức công bố với The Wrap rằng họ đã bổ sung thêm năm bộ phim MCU mới vào lịch phát hành sắp tới.

Ngoài tháng Hai và tháng Bảy năm 2022, Disney đã ấn định ngày phát hành của một bộ phim trong số đó vào ngày 07/10/2022. Họ cũng xác nhận lịch phát hành của ba bộ phim vào năm 2023 sẽ rơi vào ba trong số các ngày 17/02, 05/05, 28/07 và 03/11.

Với thông tin này, Marvel Studios đã chính thức chuyển thay đổi thói quen ra rạp ba phim một năm lên con số bốn phim. Năm 2021 sẽ là lần đầu tiên họ thử nghiệm điều này nhờ vào việc bổ sung lịch ra mắt bộ phim Spider-Man 3. Ngoài ra, nhờ những tiết lộ của Kevin Feige vào mùa Hè này, khán giả biết rằng Blade, Guardians of the Galaxy Vol. 3 Captain Marvel 2 là những ứng cử viên sẽ xuất hiện trên đường đua giai đoạn 2022-2023 cùng với những bộ phim của Fox như Deadpool, Fantastic FourX-Men.

Mặc dù có thể vẫn còn nhiều năm nữa nhưng điều thú vị của thông tin mới được tiết lộ này sẽ là cố gắng dự đoán những bộ phim nào sẽ ra mắt thời điểm đó. Ant-Man 3 có vẻ sẽ ra mắt vào tháng 7/2022 và điều này sẽ khơi gợi trí tò mò của người hâm mộ khi phải dự đoán xem các bộ phim còn lại sẽ ra mắt trong thời gian nào. Trước đây, khán giả đã dự đoán Blade có thể ra mắt vào tháng 2/2022 và Thunderbolts vào cuối năm 2022.

Vào năm 2023, ngày phát hành phim mà Marvel ấn định cho các dự án của mình không khớp với dự đoán trước đây của khán giả. Và điều này cho thấy Marvel Studios đã nghĩ khá kĩ càng về tương lai của loạt phim nhà mình. Kế hoạch của họ có thể thay đổi một chút trong những năm tới, nhưng Kevin và đội ngũ của mình có vẻ rất tin tưởng vào kế hoạch và những sắp xếp của mình trong tương lai.

Hy vọng rằng người hâm mộ sẽ biết nhiều hơn về những bộ phim MCU này và tất cả các bộ phim mới sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất