Phim Ảnh

'Định mệnh anh yêu em' bản remake chính thức được khởi quay, nhân vật có sự thay đổi lớn so với bản gốc

Như Hồ
Chia sẻ

Định mệnh anh yêu em chính thức được remake lại do Huỳnh Chiêu Lâm và Lương Khiết đảm nhận vai chính.

Định mệnh anh yêu em là một trong những bộ phim thần tượng kinh điển của Đài Loan đưa hai cái tên diễn viên chính Trần Kiều Ân và Nguyễn Kinh Thiên đến gần với khán giả hơn.

Mới đây, bản làm lại của Định mệnh anh yêu em cũng đã chính thức được khai máy do nhà sản xuất Chim cánh cụt xuất phẩm với sự tham gia của các diễn viên Huỳnh Chiêu Lâm Lương Khiết. Được biết, bản làm lại lần này đa số nhân vật sẽ có thay đổi nhiều so với bản cũ. Trần Hân Di sẽ được đổi tên thành Trần Gia Hân, Kỉ Tồn Hy sẽ được đổi tên thành Vương Tích Dực.

Dù Huỳnh Chiêu Lâm và Lương Khiết đều là những viên trẻ trong ngành giải trí nhưng đều là những diễn viên có diễn xuất, thêm vào đó đây là lần thứ ba cả hai hợp tác cùng nhau sau Song thế sủng phi phần 1 và 2, tin chắc rằng độ ăn ý không còn là vấn đề gì quá khó khăn.

Đối với thị trường phim Hoa ngữ hiện nay, việc thường xuyên remake lại các tác phẩm kinh điển trước đó đã không còn là chuyện quá xa lạ nữa nhưng với cái bóng của bản cũ quá lớn hầu như vẫn không có tác phẩm nào có thể vượt qua được. Không biết liệu rằng Định mệnh anh yêu em lần này có thể tạo ra đột phá lớn hay không chúng ta hãy cùng nhau chờ xem nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất