Phim Ảnh

Diễn xuất của Trịnh Sảng trong 'Thanh xuân đấu' tiến bộ là do thực lực hay nhân vật giống ngoài đời thật?

Như Hồ
Chia sẻ

Phim mới của Trịnh Sảng mang tên "Thanh xuân đấu" vừa được công chiếu đã nhận được lời khen của khán giả về khả năng diễn xuất tiến bộ vượt bậc của cô.

Phim mới của Trịnh Sảng Thanh xuân đấu vừa mới được công chiếu, mọi người đều khen diễn xuất của Trịnh Sảng tiến bộ không ít, hơn nữa có rất nhiều người cảm thấy kinh ngạc trước điều này. Thế nhưng rõ ràng trước đây, khi phim truyền hình Vì em, anh nguyện yêu cả thế giới này được phát sóng, mọi người cũng đánh giá như vậy, nhưng kết quả lại không hề tốt, lẽ nào lần này “lịch sử cũng lặp lại”?

Rất nhiều người cho rằng tiến bộ trong diễn xuất là do vai này có phần giống với tính cách của Trịnh Sảng. Không giống với những vai diễn trước đây mà cô ấy đảm nhận, lời thoại mang đến cảm xúc vô cùng chân thực. Khán giả còn dành cả lời khen cho đạo diễn Triệu Bảo Cương khi có thể để cho Trịnh Sảng xây dựng được cho mình một hình tượng như thế. Người hâm mộ cũng rất vui mừng vì dù sao thần tượng họ cũng được rất nhiều người gửi lời khen.

Hiện tại phim chỉ vừa đang công chiếu, những lời đánh giá này xem như là sự khích lệ rất lớn dành cho diễn viên. Hy vọng Trịnh Sảng có thể phát huy hết khả năng của mình, mang đến tác phẩm đặc sắc cho khán giả. Còn bạn, bạn thấy diễn xuất của Trịnh Sảng tiến bộ là do đâu? Hãy cho SAOstar biết quan điểm nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất