Phim Ảnh

Diễn xuất của Dương Tử, Giang Sơ Ảnh nhận được lời khen nhưng Mạnh Tử Nghĩa lại bị chê thê thảm

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Trong tháng 7 của mùa hè năm nay, có rất nhiều bộ phim đua nhau lên sóng và thường bị đem ra so sánh. Ngoài kịch bản của tác phẩm phim ra, các diễn viên chính cũng thường được nhắc đến và nay đã đến lúc nhắc đến các nữ chính trong các phim truyền hình gần đây.

Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác đảm nhận vai nam chính trong phim Trần tình lệnh đã trở nên nổi tiếng và có fans của “cặp đôi Vong Tiện”, trong đó Tuyên Lộ đảm nhận vai Giang Yếm Ly cũng được khán giả chú ý đến. Nhân vật Giang Yếm Ly đã vì Ngụy Vô Tiện đứng ra lãnh một kiếm mà chết làm nhiều dân mạng la ai oán và rưng rưng nước mắt.

Xem thêm: Lộ ảnh hậu trường 'Trần tình lệnh': Tiêu Chiến - mỹ nam siêu vòng 2!
Thân ái nhiệt tình yêu thương được chuyển thể từ tiểu thuyết Cá mực hầm mật của tác giả Mặc Bảo Phi Bảo do Dương Tử và Lý Hiện đóng chính đã nhận được nhiều sự chú ý. Đặc biệt là Dương Tử, khi cô vào vai nữ chính Đồng Niên đã có nét đặc sắc của một cô bé 19 tuổi, trong sáng, ngây thơ. Diễn xuất của Dương Tử phải nói là cực tốt, cô thể hiện rõ nét nhân vật Đồng Niên rõ ràng cho khán giả cùng hiểu.

Cửu Châu phiêu miểu lục tuy gặp nhiều trắc trở nhưng cuối cùng đã được lên sóng thành công và được fans của tiểu thuyết này ủng hộ nhiệt tình. Sự góp mặt của Lưu Hạo Nhiên, Tống Tổ Nhi, Giang Sơ Ảnh, Hứa Tình,… đều có vẻ ngoài và tạo hình khá đẹp. Hơn hết đó là nữ diễn viên Giang Sơ Ảnh, tạo hình và vẻ ngoài của cô như đang áp bức Tống Tổ Nhi.

Trương Chấn, Nghê Ni cùng đóng chung trong phim Thần Tịch duyên, tuy nói không hợp với tạo hình cổ trang nhưng không thể phủ nhận rằng diễn xuất của cả hai rất tốt. Màn khóc của Nghê Ni thật sự là rất đỉnh và đẳng cấp.

Bên cạnh diễn viên có diễn xuất tốt, đạt yêu cầu thì không thể không nói đến những diễn viên bị người khác than trời khi xuất hiện. Đầu tiên là Mạnh Tử Nghĩa trong phim Trần tình lệnh. Cô bị người ta chửi bới vì tự thêm phim cho bản thân. Tuy có lên thanh minh nhưng vẫn không nhận được sự an ủi hay bỏ qua của dân mạng.

Xem thêm: Đặng Luân được nhiều người theo đuổi, nhưng đều từ chối vì chuyên tâm cho sự nghiệp?
Lạc Ngôn trong Cửu Châu phiêu miểu lục đóng vai Quận chúa nhà Đường vừa ra sân đã bị dân mạng than rằng: “Không đẹp mắt”, “Có vẻ hơi già so với vai Quận chúa phải không mọi người”. Đối diện với mấy lời bình này, Lạc Ngôn cảm thấy vô cùng “khó hiểu” đã lên Weibo lên tiếng.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất