Phim Ảnh

'Diễm thế phiên': Tung ảnh và poster mới, Hoàng Tử Thao chia sẻ về nhân vật trong phim

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Nam ca sĩ kiêm diễn viên Hoàng Tử Thao đã có những lời chia sẻ của mình về dự án phim "Diễm thế phiên". Tìm hiểu qua bài viết dưới đây!

Mới đây, nhà sản xuất của dự án phim truyền hình cổ trang Diễm thế phiên chi tân thanh niên hay Diễm thế phiên (艳势番), đã phát hành poster và những hình ảnh mới của Hoàng Tử Thao trong nhân vật Bối lặc gia Sùng Lợi Minh. Được biết, phim được chuyển thể từ các bộ truyện tranh cùng tên của Hàn Tiểu Lộ Tử, lấy bối cảnh từ năm 1908 đến 1924 (đầu thế kỷ XIX), cuối triều đại nhà Thanh và đầu thời kì Dân Quốc. Đây là thời kỳ xã hội rối ren, hỗn loạn; các thế lực khắp nơi nổi dậy.

Hoàng Tử Thao, góc nghiêng đẹp.

Nội dung xoay quanh câu chuyện về Bối lặc gia Sùng Lợi Minh, một quận vương 23 tuổi của Bát Kỳ đồng thời là thủ lĩnh của một tổ chức sát thủ hoàng gia “Diễm thế phiên” - tổ chức tập hợp tất cả những thành viên có tư tưởng mới, một lòng muốn bảo vệ nước nhà.

Oai phong.

Hoàng Tử Thao chia sẻ: “Tôi thực sự không chuẩn bị gì hết khi quay phim. Đó không phải phải vì tôi không chịu chuẩn bị, tôi đọc kịch bản và thảo luận rất nhiều với đạo diễn. Nhưng tôi sẽ chuẩn bị nhiều hơn trên phim trường, tôi thích quan sát mỗi nhân vật mọi lúc trên trường quay”. Anh tiếp tục: “Hầu như mỗi ngày có một điều ấn tượng gì đó được xảy ra, nhưng cho đến bây giờ, những điều đáng nhớ nhất vẫn lưu giữ trong chính bộ phim”.

Nam diễn viên nói thêm: “Lúc đó bạn sẽ quên anh ấy không phải là Hoàng Tử Thao mà anh ấy là Sùng Lợi Minh”. Để trả lời cho câu hỏi: “Bí quyết của bạn trong cảnh khóc là gì?”, Hoàng Tử Thao nói: “Dùng trái tim. Sử dụng trái tim để cảm nhận, bạn sẽ khóc một khi bạn đọc lời thoại, nó rất tự nhiên. Mặc dù chỉ là phim nhưng chúng đang diễn ra trước bạn, nếu bạn thực hiện bằng cả trái tim, bạn sẽ làm tốt thôi”.

Bạn phải trực tiếp xem bộ phim này, để hiểu ra mối quan hệ giữa các nhân vật và diễn biến câu chuyện như thế nào. Tôi không cần giải thích nhiều, khán giả có thể tự cảm nhận, đó là điều kỳ diệu của một kịch bản hay”, “Giới trẻ trong thời đại đó rất thần khiết, họ có thể cho đi bất cứ điều gì để chiến đấu vì giấc mơ ngay cả cuộc sống của họ, nó đẫm nước mắt và chạm tới trái tim của tôi” - Hoàng Tử Thao kết luận.

Mặt khác, Dịch Dương Thiên Tỉ của TFBOYS sẽ đảm nhận vai A Dịch - một trong bốn thành viên của Hội sát thủ Thần Cơ Doanh. Nhân vật của cậu vẻ ngoài điển tranh, lạnh lùng, ít nói cùng ấn kí hình chữ thập trên trán.

Bộ phim dự kiến sẽ khởi chiếu vào cuối tháng 1 năm 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất