Phim Ảnh

'Diễm thế phiên': Bấn loạn trước tạo hình 'đẹp trai xinh gái' của Dịch Dương Thiên Tỉ (TFBOYS)

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Trước khi "Diễm thế phiên (艳势番)" chính thức được khởi chiếu, cùng ngắm nhìn loạt ảnh đẹp của Dịch Dương Thiên Tỉ trong bài viết dưới này nhé!

Mới đây, nhà sản xuất của dự án phim truyền hình cổ trang Diễm thế phiên chi tân thanh niên hay Diễm thế phiên (艳势番), tiếp tục công bố những hình ảnh mới của Dịch Dương Thiên Tỉ trong nhân vật A Dịch. Cậu là một trong bốn thành viên của Hội sát thủ Thần Cơ Doanh. Theo các báo cáo trước đó, vai trò này được xây dựng vẻ ngoài điển trai, lạnh lùng, ít nói cùng ấn kí hình chữ thập trên trán. Vai diễn khá phức tạp, song Thiên Tỉ cố gắng hết sức để cho ra đời những thước phim hoàn hảo.

Trong một buổi họp báo trước đây, đại diện nhà sản xuất Diễm thế phiên từng chia sẻ rằng họ thực sự ngạc nhiên với ánh mắt, biểu cảm chi tiết trên khuôn mặt và cách nắm bắt nhân vật tự nhiên của giọng ca TFBOYS. Ngoài ra, Thiên Tỉ cũng được cho là có những tương tác tốt với các nhân vật khác trong bộ phim, đặc biệt là “phản ứng hóa học” với nhân vật Bối lặc gia Sùng Lợi Minh do Hoàng Tử Thao đảm nhận.

Cảnh cưỡi ngựa uy phong.

Phản ứng có vẻ khá bất ngờ.

Diễm thế phiên được chuyển thể từ các bộ truyện tranh cùng tên của Hàn Tiểu Lộ Tử, lấy bối cảnh từ năm 1908 đến 1924 (đầu thế kỷ XIX), cuối triều đại nhà Thanh và đầu thời kì Dân Quốc. Đây là thời kỳ xã hội rối ren, hỗn loạn; các thế lực khắp nơi nổi dậy. Nội dung xoay quanh câu chuyện về Bối lặc gia Sùng Lợi Minh, một quận vương 23 tuổi của Bát Kỳ đồng thời là thủ lĩnh của một tổ chức sát thủ hoàng gia “Diễm thế phiên” - tổ chức tập hợp tất cả những thành viên có tư tưởng mới, một lòng muốn bảo vệ nước nhà.

Dưới đây là loạt ảnh được người hâm mộ của ngôi sao sinh năm 2000 chụp lại.

Chàng soái ca 18 tuổi của các chị em.

Góc nghiêng không thể chê.

Mặt trở nên nhá nhem.

Nụ cười tươi sáng.

Khá giống một tiểu muội muội nào đó.

Xinh xắn, đáng yêu đến lạ.

Mời các bạn đón xem tập đầu tiên của Diễm thế phiên (艳势番) sẽ lên sóng vào ngày 31/01 sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất