Phim Ảnh

Điểm Douban 'Thời gian tươi đẹp của anh và em' toàn 4-5 sao: Nhiều tình tiết hấp dẫn, diễn viên xuất sắc

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

"Thời gian tươi đẹp của anh và em" được công ty ảnh nghiệp Bắc Kinh Quang Thải (Beijing Glory) chịu trách nhiệm sản xuất, dưới sự chỉ đạo của công ty ảnh nghiệp Bắc Kinh Quang Thải và sự đầu tư khá lớn. Bộ phim đã ra mắt vào tối qua và dành được nhiều khen ngợi từ phía khán giả

Bộ phim Thời gian tươi đẹp của anh và em (你和我的倾城时光) được sự chỉ đạo của đạo diễn Chu Lâm Hạo và chỉ đạo nghệ thuật Tô Mang đã gây được tiếng vang lớn từ khi chọn lọc diễn viên cho đến khi đóng máy.

Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên như Triệu Lệ Dĩnh (赵丽颖), Kim Hạn (金瀚), Tào Hi Văn (曹曦文), Du Hạo Minh (俞灏明)… Ngoài ra nam diễn viên Lưu Khải Uy cũng tham gia một vài phân cảnh như một diễn viên khách mời.

Nội dung phim xoay quanh cuộc chiến đấu giành lại quyền kinh doanh và quản lý tập đoàn của gia tộc Lệ Chí Thành (Kim Hạn). Lệ Chí Thành Sinh ra trong một gia tộc danh giá và có truyền thống kinh doanh nhưng Trí Thành lại không theo học ngành quản trị kinh doanh mà quyết tâm trở thành một thiếu tá.

Trong lúc công ty của gia đình anh đang rơi vào hoàn cảnh khó khăn, Trí Thành đành phải tiếp nhận vị trí Tổng Tài nhưng do thiếu kinh nghiệm nên anh không nhận được sự tin tưởng và ủng hộ từ nhiều nhân viên. May mắn thay anh gặp được Lâm Thiển (Triệu Lệ Dĩnh), cô gái sẵn sàng giúp đỡ anh trong cuộc sống và trong công việc, qua đó Trí Thành dần lấy được lòng tin của mọi người, thúc đẩy công ty đi lên.

Nhờ sự giúp đỡ của Lâm Thiển, Lệ Chí Thành ngày càng được sự chấp thuận của tập đoàn, từ đó tiến lên con đường kinh doanh quản lý gia tộc tuyệt vời, thuận lợi. Trong công cuộc dành lại uy tín, Lệ Chí Thành còn đoạt được cả trái tim của Lâm Thiển.

Thời gian tươi đẹp của anh và em mới được cập nhật trên Douban, hiện tại vẫn chưa có điểm đánh giá chính thức, nhưng bộ phim nhận được sự kỳ vọng rất lớn từ khán giả. Chỉ chưa đầy 1 ngày, bộ phim đã nhận được tổng cộng 983 lời bình luận, đa phần đánh giá 5 sao và 4 sao.

[4 sao] Mình có ấn tượng với Triệu Lệ Dĩnh từ bộ phim San San đến rồi, cô ấy có gương mặt nhỏ nhắn luôn mang nụ cười dịu dàng, đến ăn cơm còn khiến người ta cảm thấy vui vẻ. Trong cốt truyện của các bộ phim, tiêu chuẩn cổ điển của nhân vật chính thường là một thiếu nữ yêu ngớ ngẩn và ngọt ngào. Nhưng nữ diễn viên có thể khắc họa vẻ ngớ ngẩn ấy một cách tự nhiên, thanh thoát thì không phải một chuyện dễ dàng.

Vẻ ngớ ngẩn của Triệu Lệ Dĩnh khiến khán giả tâm phục khẩu phục, vẻ ngây thơ của cô ấy khiến khán giả cảm thấy đáng yêu, đây cũng chính là khả năng thiên phú của Triệu Lệ Dĩnh, đây cũng là lý do vì sao cô ấy không đủ đẹp nhưng vẫn có nhân khí tốt nhân duyên đẹp.

Thời gian tươi đẹp của anh và em có thể nói là một câu chuyện quen thuộc nhất của cô ấy. Tôi may mắn được xem trước 40 phút phim trên Douban, đây quả thực là một câu chuyện đầy ngọt ngào. Lâm Thiển từ một nhà thiết kế thời trang trên mạng, rồi trở thành người sáng lập ra một thương hiệu độc quyền, điều này cũng có một chút giống với Tiết San San bản nâng cấp. Tôi thấy đây là một bộ phim hay, lâu lắm rồi tôi chưa được xem một bộ phim thần tượng hiện đại mà có thể khiến khán giả tươi cười cùng chìm trong tình yêu ngọt ngào của một cô thiếu nữ, về điểm này tôi đánh giá điểm tối đa cho Thời gian tươi đẹp của anh và em.

[5 sao] Mình đọc truyện rồi, hay lắm, giờ có thể xem phim rồi, rất thích Triệu Lệ Dĩnh.

[4 sao] Bộ phim thật tâm huyết, có rất nhiều tình tiết mới mẻ.

[4 sao] Mình được xem trước 40 phút của tập 1, tình tiết phim rất phong phú, có tình yêu ngọt ngào , cũng có những tranh giành trên thương trường, tạo hình của Triệu Lệ Dĩnh trong phim rất đẹp, rất thời thượng.

[5 sao] Không tồi chút nào, diễn xuất của diễn viên rất tốt.

[5 sao] Triệu Lệ Dĩnh đóng Lâm Thiển ngọt ngào quá.

[5 sao] xem xong mình phải comment ngay, bộ phim quả thực không khiến khán giả thất vọng. Phim của Triệu Lệ Dĩnh vừa có lý do vừa có căn cứ. Chờ đợi các tập tiếp theo.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất