Phim Ảnh

Điểm Douban thấp nhất của tiểu hoa, tiểu sinh khi đóng chính là bao nhiêu?

LiLy
Chia sẻ

Có những bộ phim do tiểu hoa, tiểu sinh đóng chính điểm thấp đến mức mà bạn không thể tưởng tượng nổi.

Quan Hiểu Đồng: Cực quang chi luyến - 2.5

Quan Hiểu Đồng hiện đang giữ “kỷ lục” về điểm Douban thấp nhất với 2.5 nhờ bộ phim Cực quang chi luyến. Đây là bộ phim bị chê rất nhiều về kịch bản “nhàm chán đến mức nhảm nhí”, diễn xuất thuộc dạng bình hoa di động của cặp đôi chính Quan Hiểu ĐồngMã Khả cũng gây tranh cãi lớn.

Châu Đông Vũ: Ma đô phong vân - 2.8

“Ảnh hậu Kim Mã” Châu Đông Vũ cũng không thoát khỏi những lời chỉ trích thậm tệ từ phía khán giả qua bộ phim Ma đô phong vân. Diễn xuất của Châu Đông Vũ bị chê là thụt lùi so với tác phẩm Chuyện tình dưới cây sơn trà trước đó, thêm vào đó kịch bản tệ hại cũng khiến điểm Douban xuống đến mức kỷ lục.

Địch Lệ Nhiệt Ba: Lý Huệ Trân xinh đẹp - 2.8

Sau khi trở thành Thị hậu Kim Ưng, bộ phim Lý Huệ Trân xinh đẹp của Địch Lệ Nhiệt Ba từ 5.0 xuống còn 2.8 điểm trên Douban. Một bộ phim remake Hàn nội dung nhạt nhẽo, diễn xuất chán đến mức khó tin của Địch Lệ Nhiệt Ba trong phim cũng bị ném đá không thương tiếc.

Lộc Hàm: Cú đấm ngọt ngào - 2.8

Bộ phim Cú đấm ngọt ngàoLộc Hàm đóng cùng cô bạn gái Quan Hiểu Đồng tuy rating không tệ nhưng điểm Douban lại thấp không tưởng. Motip cũ, kịch bản chẳng có gì mới mẻ khi mà khán giả xem một tập đã biết tập sau như thế nào. Thêm vào đó, khán giả cũng khuyên Lộc Hàm thôi đừng đi đóng phim nữa vì anh chàng diễn quá tệ.

Angelababy: Cô phương bất tự thưởng - 3.0

Có nhiều yếu tố khiến Cô phương bất tự thưởng thất bại nhưng quan trọng nhất vẫn là diễn xuất “không thể tệ hơn” của Angelababy. Kịch bản phim khá ổn nhưng “bình hoa di động” nổi danh Angelababy đã kéo Cô phương bất tự thưởng thụt lùi vì diễn xuất của mình. Nhiều netizen còn khuyên Angelababy nên về làm người mẫu ảnh bởi dù cô rất xinh đẹp nhưng lại không biết diễn.

Lâm Canh Tân: Ngoạn mệnh ma thuật - 3.0

Có thể nói Ngoạn mệnh ma thuật là tác phẩm tệ nhất trong sự nghiệp của Lâm Canh Tân tính đến thời điểm hiện tại. Lâm Canh Tân thì không có gì để chê nhưng kịch bản “loạn cào cào”, rắc rối khó hiểu khiến Ngoạn mệnh ma thuật bị cho điểm kém trên Douban.

Trịnh Sảng và Trương Hàn: Vô cực hạn - 3.1

Cặp đôi đình đám một thời Trịnh SảngTrương Hàn có chung một bộ phim tệ nhất, đó là Vô cực hạn. Theo những netizen chấm điểm phim thì Trương Hàn và Trịnh Sảng ngoài việc “khoe nhan sắc” ra thì chẳng để lại ấn tượng gì. Họ cũng rất ngán ngẩm về việc chọn sai kịch bản của cặp đôi này.

Dương Mịch: Cô đảo kinh hồn - 3.2

Dương Mịch có một chuỗi dài những phim tệ và Cô đảo kinh hồn chính là phim tệ nhất của cô nàng. Ngoài việc khoe vóc dáng cực nóng bỏng ra thì diễn xuất “xuống cấp” của Dương Mịch cũng bị chê không thương tiếc. Bên cạnh đó, khán giả cũng cho rằng Trung Quốc tốt nhất đừng làm phim kinh dị và Cô đảo kinh hồn chính là một ví dụ thất bại điển hình.

Cổ Lực Na Trát: Sơn hải kinh - 3.4

Bộ phim đóng chính tệ nhất của Cổ Lực Na Trát chính là Sơn hải kinh, đóng cùng bạn trai cũ Trương Hàn. Biểu cảm “đơ toàn tập” của mỹ nữ Tân Cương trong Sơn hải kinh khiến khán giả ngao ngán. Dù đã mời cả giáo viên hướng dẫn nhưng diễn xuất của Cổ Lực Na Trát vẫn chẳng có gì tiến bộ, thậm chí còn thụt lùi.

Dương Dương: Tân Lạc thần - 3.5

So với thời điểm hiện tại thì diễn xuất của Dương Dương trong Tân Lạc thần có vẻ ổn và được khán giả khen nhiều. Điểm trừ lớn của phim không phải đến từ Dương Dương mà là sự kết hợp âm nhạc vào trong phim, nữ chính Lý Y Hiểu nhan sắc nhạt nhòa và không nổi bật khi vào vai đại mỹ nhân Chân Mật.

Đường Yên: Âu châu công lược - 3.5

Dù đã cố gắng thay đổi từ hình ảnh nữ chính “bánh bèo” sang nữ cường nhưng Đường Yên vẫn gây thất vọng bởi diễn xuất trăm vai như một của mình. Thêm vào đó, sự kết hợp của một diễn viên “không biết diễn” khác là Ngô Diệc Phàm cũng biến Âu châu công lược thành một bộ phim tệ, ngay cả Lương Triều Vỹ cũng không “gánh” nổi team.

Ngô Diệc Phàm: Tước tích 1 - 3.8

Tước tích được coi là bộ “thảm họa” khi có một kịch bản “hack não” khó hiểu cùng dàn diễn viên “thừa nhan sắc thiếu tài năng”. Dù trong tạo hình cổ trang đẹp trai ngời ngời nhưng điểm hạn chế nhất của Ngô Diệc Phàm lại chính là diễn xuất quá tệ. Hội tụ mọi điểm tệ, không có gì lạ khi Tước tích chỉ được chấm có 3.8 điểm.

Dương Tử: Thủ châu nhân - 3.9

Dương Tử trong Thủ châu nhân cũng giống Dương Dương trong Tân Lạc thần, diễn xuất của cả hai tuy nhận được khá nhiều lời khen nhưng vì những ảnh hưởng khác khiến hai bộ phim này của họ đều trở thành phim thấp điểm nhất. Thủ châu nhân của Dương Tử bị khán giả chê không logic, rất loạn và càng xem càng chẳng hiểu gì.

Lưu Diệc Phi: Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa - 3.9

Thật ra thì Tam sinh tam thế thập lý đào hoa của Lưu Diệc Phi Dương Dương đóng chính cũng không quá tệ nhưng bởi sức ảnh hưởng quá lớn của bản truyền hình do Dương Mịch chủ diễn khiến phim bị chê rất nhiều. Điểm của Thập lý đào hoa chỉ là 3.9 bởi lược khá nhiều tình tiết, màu phim quá lòe loẹt và diễn xuất của cặp đôi chính Lưu Diệc Phi - Dương Dương quá tệ.

Lý Dịch Phong: Đạo mộ bút ký 1 - 4.1

Nếu xét tổng thể thì Đạo mộ bút ký với sự tham gia của Lý Dịch Phong, Đường Yên, Dương Dương là một bộ phim rất đáng xem bởi dàn diễn viên đẹp, nội dung cũng khá kịch tính. Tuy nhiên vì nội dung khác xa nguyên tác khiến cho fan truyện phẫn nộ dẫn đến thảm cảnh Đạo mộ bút ký nhận hàng loạt 1 sao và cuối cùng chỉ được 4.1 điểm.

Triệu Lệ Dĩnh: Mật chiến - 4.2

Sau Lương Triều Vỹ thì “thiên vương” Quách Phú Thành cũng “nạn nhân” tiếp theo, anh chẳng gánh nổi team phim Mật chiến. Kịch bản phim quá tệ và còn sai lịch sử, nữ chính Triệu Lệ Dĩnh “diễn mà như không diễn” khiến khán giả ngán ngẩm. Theo nhiều khán giả, nếu không có Quách Phú Thành thì chắc điểm của phim sẽ thấp hơn mức 4.2 hiện tại.

Lưu Thi Thi: Bộ bộ kinh tình - 4.3

Thành công quá lớn của Bộ bộ kinh tâm khiến nhà sản xuất làm thêm phần 2 có tên là Bộ bộ kinh tình. Tập hợp gần như toàn bộ dàn diễn viên cũ nhưng kịch bản quá tệ, các tình tiết phi lý không logic khiến Bộ bộ kinh tình thành một trong những phim tệ nhất năm 2014. Đối với Lưu Thi Thi thì đây cũng là phim tệ nhất trong sự nghiệp của cô.

Tỉnh Bách Nhiên: 33 câu chuyện - 4.6

Khoảng thời điểm chưa nổi tiếng, Tỉnh Bách Nhiên quả thật đã nhận được không ít những phim tệ, trong đó có bộ 33 câu chuyện. Theo đánh giá của khán giả thì cặp đôi chính Tỉnh Bách Nhiên Quách Thư Dao… quá xấu và đây cũng là một trong bộ phim thần tượng tệ nhất với kịch bản nhàm chán chưa từng thấy.

Đặng Luân: Bởi vì được gặp em - 4.8

Bởi vì được gặp em remake từ một bộ phim Hàn Quốc và từng thống trị rating trên màn ảnh nhỏ đầu năm 2017. Theo ý kiến từ nhiều khán giả thì cặp đôi chính Đặng Luân - Tôn Di diễn khá ổn, chỉ là kịch bản theo motip cũ nhàm chán, nội dung cũng lan man dài dòng. Tuy nhiên đây lại là phim hợp sở thích của các bà nội trợ nên rating cao cũng không phải là điều gì lạ.

Chia sẻ

Bài viết

LiLy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất