Phim Ảnh

Điểm Douban 'Thanh xuân đấu' càng ngày càng giảm, fan Trịnh Sảng nghi ngờ có người chơi xấu

Như Hồ
Chia sẻ

Phim mới do Trịnh Sảng đảm nhận vai chính "Thanh xuân đấu" điểm đánh giá trên douban càng ngày càng giảm với nhiều đánh giá tiêu cực.

Thanh xuân đấu là bộ phim cuộc sống đô thị do Triệu Bảo Cương chỉ đạo với sự tham gia của các diễn viên chính như Trịnh SảngCái Nguyệt Hy, Từ Duyệt… xoay quanh 5 cô gái với những tính cách khác nhau gồm Hướng Chân, Tiền Bối Bối, Tấn Tiểu Ni, Đinh Lan, Vu Huệ cuối cùng hiểu được muốn thông qua sự đấu tranh của chính bản thân để thay đối vận mệnh cuộc sống.

Phim được chính thức công chiếu vào ngày 24 tháng 3 vừa qua, dù mới bắt đầu diễn xuất Trịnh Sảng trong phim nhận được không ít lời khen của khán giả khi cho rằng cô tiến bộ không ít, thế nhưng càng ngày điểm đánh giá trên douban càng ngày càng giảm, đến hôm nay chỉ còn 4.8 điểm với hơn 37.4% là đánh giá 1 sao, trong khi đó điểm đánh già 5 sao chỉ chiếm 8.2% (thấp nhất trong các thang điểm).

Đa phần những đánh giá 1 sao, 2 sao đều chê bai diễn xuất của Trịnh Sảng bên cạnh đó họ cho rằng bản thân không thể cảm thụ được lời thoại đang nói trong phim, thậm chí họ cho rằng bản thân phải xem phụ đề ở dưới mới biết được diễn viên đang nói gì. Thế nhưng, ngược lại với fan hâm mộ, khi họ nhìn thấy điểm đánh giá trên douban của phim càng ngày càng thấp, không ít người cảm thấy bị hắc rồi, đều là những người bình luận ác ý.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất