Phim Ảnh

Điểm danh 3 cô gái 'giỏi' cướp bồ bạn thân bị hội chị em ghét nhất màn ảnh Thái

Tuệ Nghi
Chia sẻ

Dù xinh đẹp, tài năng nhưng các cô gái này lại ganh đua, tìm cách quyến rũ và cướp luôn người yêu của bạn thân mình. Hãy cùng nhìn lại “hành trình” cướp bồ của 3 cô bạn thân từng khiến khán giả ghét cay ghét đắng trên màn ảnh Thái nhé!

“Ác nữ” Lee trong Tình yêu không có lỗi, lỗi tại bạn thân

Là mọt phim Thái, chắc hẳn bạn không thể không biết đến Tình yêu không có lỗi, lỗi tại bạn thân. Bộ phim không đơn thuần là dựng lại câu chuyện có thật về cô gái bị bạn thân 20 năm cướp người yêu mà còn là một bài học về sự phản bội đắt giá.

Hai nhân vật chính trong phim là đôi bạn thân Katun - Lee. Cả hai đều xinh đẹp, tài năng và có sức quyến rũ riêng. Họ đã bên nhau 20 năm, cùng nhau lớn lên và trưởng thành. Mọi chuyện bắt đầu khi Lee bị bạn trai phản bội và chia tay trong đau khổ. Và Katun là người đã ở bên an ủi Lee. Thậm chí cô còn mạnh mẽ xông vào đám cưới của bạn trai Lee và “bóc phốt” anh ta trước mặt nhiều người. Và người yêu của Katun là Man cũng hết lòng chăm sóc, động viên, giúp Lee vui vẻ trở lại. Nhưng lửa gần rơm lâu ngày cũng bén, Lee có tình cảm với người yêu của bạn thân.

Từ đó, Man - Lee lén lút qua lại bí mật, phản bội lại tình bạn, tình yêu và cả sự tin tưởng của Katun.

Còn gì đau khổ hơn khi những người mình đặt hết lòng tin, không toan tính, không nghĩ suy thiệt hơn lại chọn cách phản bội mình. Cô gái đáng thương trong câu chuyện này là Katun đã nhanh chóng nhận được sự đồng cảm của khán giả.

Man nói lời chia tay Katun và chọn đến bên Lee. Chuyện tình 5 năm của Katun kết thúc mà cô vẫn không hè hay biết sự tình. Để đến khi phát hiện Lee chính là người đã “thả thính” và cướp bạn trai của mình, Katun thật sự sốc. Cái kết cho phần 1 của Tình yêu không có lỗi, lỗi tại bạn thân đã khiến hầu hết người xem hả hê. Katun mạnh mẽ trong chiếc đầm đỏ rực, kiêu hãnh đến dự đám cưới của người yêu cũ và bạn thân.

Câu chuyện vẫn chưa dừng lại và “trò chơi” của Katun - Lee bắt đầu hấp dẫn trong phần 2. Một chàng trai mới xuất hiện - Nat và làm trái tim băng giá của Katun ấm áp trở lại. Mặt khác, cuộc hôn nhân của Man - Lee không hạnh phúc. Và một lần nữa, Lee lại giở trò “giành trai” với Katun.

Kết phim, Lee đã phải trả giả cho sự đố kỵ và hành động phản bội của mình.

“Nàng mặt dày” Pern trong Samee Tee Tra (Người chồng tuyệt vời)

Samee Tee Tra được mọt phim Thái đánh giá là bộ phim về chủ đề bị bạn thân cướp người yêu hay nhất. Cô gái đáng thương trong Người chồng tuyệt vời là Garat do Ploy Chermarn thủ vai. Bề ngoài cô là một người phụ nữ đầy kiêu ngạo, sang chảnh tuy nhiên ít ai biết được những vết thương chằng chịt bên trong trái tim của cô. Garat đã kết hôn 2 lần, đến người chồng thứ ba thì lại đi với cô bạn thân nhất của Garat tên Pern (Jooy Warattaya đóng).

Garat và Pern là đôi bạn thân thiết từ thuở tấm bé. Không may, người chồng thứ ba của Garat bị tai nạn và qua đời. Trong khi đó, Garat cũng biết được Pern đang có thai. Sự thật đau lòng này cũng đã chấm dứt tình bạn, tình chị em bấy lâu nay của Garat và Pern. Từ bạn họ trở mặt trở thành kẻ thù. Mỗi lần đụng mặt nhau, họ đều xỉa xói, chọc tức nhau bằng những lời nói nặng nề.

Trải qua bao nhiêu sóng gió, Garat cũng đã tìm thấy chân mệnh thiên tử đích thực của cuộc đời mình. Anh là Pisut (Pope Tanawat Wattanaputi), một người đàn ông truyền thống, một người bạn trai cực phẩm. Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén, họ yêu nhau và Pisut quyết định cầu hôn Garat. Nhưng mọi chuyện lại không suôn sẻ khi mẹ của Pisut không hài lòng với người con dâu tương lai Garat. Thấy sự kiên định từ con trai, cuối cùng mẹ Pisut cũng chấp thuận.

Về phía Pern, sau vài lần tiếp xúc với Pisut, cô nàng cũng đã nảy sinh tình cảm. Một lần nữa, cô bạn thân lại quay trở lại phá hạnh phúc của Garat. Không ít lần, Pern bày trò để được gần gũi và “gài” Pisut vào những tình huống để Garat hiểu lầm.

Pern lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa khi nói với Pisut rằng Garat chưa bao giờ yêu anh. Một lần cãi nhau, Pisut đã tự hỏi “Em có yêu anh không”. Và Garat đã trả lời “Không”. Sau đó họ ly thân… Pern “mặt dày” dọn về sống chung với Pisut và mẹ của anh. Nhưng rồi họ cũng rời khỏi đó, và Pern sống một mình.

Một khoảng thời gian, Garat gọi đến nhà của Pisut thì lại thấy Pern bắt máy. Cô nàng ra sức chọc tức rồi khoe khoang là mình đang sống chung với chồng của Garat. Đến khi Garat phát hiện ra sự thật thì Pisut đang lên đường sang Mỹ làm việc… Còn Pern bị phỏng nặng, bị hủy dung và phải sống với vết bỏng đó cả đời.

“Quý cô vật chất” Rerng của Plerng Boon (Đam mê và tội lỗi)

Một bài học khác cho các cô nàng lựa bạn mà chơi đó là tránh xa những kẻ hám tiền, hám vật chất. Điển hình như nhân vật Rerng (Janie Tienphosuwan) trong phim Đam mê và tội lỗi, nhà có điều kiện nên cô nàng luôn tỏ ra cao sang, ham hư vinh, danh vọng. Bạn thân của Rerng là Pim (Bella Ranee), con nhà lành, gia giáo và hết mực dịu dàng, được người người yêu quý. Và anh trai nhà bên tên Rerk (Pong Nawat) cũng đem lòng cảm mến sau vài lần tiếp xúc.

Cứ ngỡ chuyện tình cảm của Rerk và Pim sẽ tiến triển tốt đẹp cho đến khi Rerk gặp Rerng. Đánh hơi thấy Rerk thuộc dạng có điều kiện, Rerng liền thả thính, lả lơi với trai ngay trước mặt bạn thân. Sau khi quen nhau, Rerng nhận ra Rerk quá “bình dân” và cô nàng đã bắt cá hai tay với một người đàn ông giàu có hơn. Tin sét đánh, Rerng quyết định kết hôn với Thert và nói với rằng mình với Rerk chẳng là gì của nhau.

Quá sốc và đau buồn khi bị phản bội, Rerk hoàn hảo bị suy sụp. Pim đã bên cạnh an ủi, giúp Rerk vui vẻ trở lại. Lúc này, Rerk mới nhận thấy Pim mới là người anh nên yêu. Khi bạn thân và người yêu cũ quyết định kết hôn thì cuộc sống hôn nhân của Rerng không hạnh phúc. Sau khi ly dị, Rerng dọn đến nhà sống chung với vợ chồng mới cưới Rerk - Pim. Và mọi chuyện bắt đầu từ đây…

Tình cũ không rủ cũng tới, đặc biệt là khi Rerng và Rerk sống chung một nhà. Rerng lại tìm cách quyến rũ, giăng bẫy chồng của bạn thân. Dù lúc đầu cự tuyệt và cảm thấy khó chịu khi vợ cho Rerng về nhà sống nhưng Rerk đã không làm chủ được mình… Và chuyện gì đến cũng đến. Họ lén lút qua lại với nhau. Mọi chuyện vỡ lở, Pim phát hiện sự tình còn Rerng đã mang thai.

Rerk ly dị Pim và chung sống với Rerng. Thế nhưng cuộc sống lại không hạnh phúc… Rerng lại sa ngã và rơi vào tay những gã Sở Khanh, bị bạo hành và qua đời hết sức thương tâm.

Theo bạn, cái kết dành cho những cô nàng cướp bồ của bạn thân này liệu có quá tàn nhẫn không?

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Nghi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất