Phim Ảnh

Địch Lệ Nhiệt Ba xuất hiện với ngũ quan tinh tế nhưng lại trông có vẻ già hơn tuổi

Âu Vì
Chia sẻ

Tối qua (20/04), khi tham dự sự kiện của Vogueme, Địch Lệ Nhiệt Ba xuất hiện với cảm giác trông khá mệt mỏi, kiệt sức.

Từ khi nổi tiếng được nhiều người biết đến tới nay, có vẻ như Địch Lệ Nhiệt Ba vắt hết sức lực để làm việc mà không nghỉ ngơi cho thật tốt. Những hình ảnh tham dự sự kiện hay show truyền hình, vẻ mệt mỏi, không còn tràn đầy sức sống như trước nữa hiện rõ trên nét mặt của nữ diễn viên.

Năm nay, gà cưng nhà Gia Hành mới 26 tuổi, vẫn tính là còn trẻ. Tuy nhiên so với độ tuổi này, cô nàng trông có vẻ già dặn hơn, nét trẻ trung tươi tắn không còn nữa.

Một nguyên nhân khác khiến gương mặt của nàng tiểu hoa không mang lại cảm giác “trẻ lâu” chính là ngũ quan khá giống với người phương Tây. Điểm này có thể mang lại vẻ đẹp tinh tế, nổi bật nhưng cũng khiến chính chủ mau già.

Hiện tại nữ diễn viên vẫn đang ở tuổi xuân của thiếu nữ nhưng 10 năm sau liệu cô có giữ được nét đẹp như các đàn chị trong nghề?

Minh tinh đến từ Tân Cương phát triển rất nhiều trong giới giải trí, nhan sắc của họ có một nét rất riêng, nổi bật và cuốn hút khán giả. Một trong những người đẹp khiến nhiều người ngây ngất, say đắm cũng đến từ nơi đây đó chính là Đồng Lệ Á.

Dù đã là mẹ nhưng nữ diễn viên vẫn toát lên khí chất thanh xuân, mị hoặc. Không sở hữu đường nét quá Tây như các mỹ nhân Tân Cương khác, vẻ đẹp của Đồng Lệ Á vẫn mang nét Á Đông, phù hợp với những bộ phim cổ trang với những vai diễn khuynh nước khuynh thành.

Một cái tên khác cũng đến từ Tân Cương với vẻ đẹp không hề thua kém Địch Lệ Nhiệt Ba là Cổ Lực Na Trát. Cũng giống như cô bạn đồng hương, Na Trát với nét mặt rất Tây, bên cạnh đó nhiều người đánh giá nữ diễn viên sở hữu ngũ quan lai Tây một cách vừa vặn làm gương mặt thêm phần sắc sảo nhưng cũng vô cùng thu hút và quyến rũ.

So với Đồng Lệ Á và Cổ Lực Na Trát, Địch Lệ Nhiệt Ba bị đánh giá là yếu thế hơn khi so với vẻ đẹp và kỹ năng diễn xuất. Cô nàng không mang nét thanh xuân, hay có thể giữ gìn nhan sắc qua thời gian như Đồng Lệ Á, cũng chẳng thể rạng ngời, tươi trẻ như Cổ Lực Na Trát. Xét về kỹ năng diễn xuất lẫn tác phẩm nổi bật, nữ diễn viên cũng bị đánh giá là kém hơn hẳn.

Còn nhớ sự kiện Địch Lệ Nhiệt Ba gây tranh cãi khi nhận cú đúp hai giải thưởng quan trọng nhất của LHP Kim Ưng kèm theo ngôi vị nữ thần của đêm trao giải, dư luận đã phản ứng dữ dội và kèm theo đó là những ác cảm kéo dài về sau đối với cô. Chính vì vậy, trong những người đẹp đến từ Tân Cương, Địch Lệ Nhiệt Ba có “bia miệng” kém nhất và không có cái nhìn thiện cảm từ khán giả và dân mạng.

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất