Phim Ảnh

Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ thay thế Trịnh Sảng làm 'mợ chảnh' trong phim 'Vì sao đưa anh tới' phiên bản Trung?

Miên Nữ
Chia sẻ

Mới đây, theo một nguồn tin cho hay, nữ chính của phim truyền hình "Vì sao đưa anh tới" phiên bản Trung sẽ do Địch Lệ Nhiệt Ba đảm nhận thay cho Trịnh Sảng đã được đồn đoán trước đó. Nam chính khả năng sẽ do Trương Hàn đảm nhận.

Ai sẽ là “cụ giáo” và “mợ chảnh” bản Trung?

Thông tin phim truyền hình remake Vì sao đưa anh tới phiên bản Trung hiện đang khiến khắp các mặt báo sôi sục và liên tục đưa ra các tin đồn xoay quanh. Mới đây, theo một nguồn tin cho hay, nữ chính của phim Vì sao đưa anh tới phiên bản Trung sẽ do Địch Lệ Nhiệt Ba đảm nhận thay cho Trịnh Sảng đã được đồn đoán trước đó. Nhưng thực hư ra sao thì vẫn chưa có câu trả lời cụ thể.

Là Địch Lệ Nhiệt Ba…

Hay Trịnh Sảng sẽ là Jun Song Yi phiên bản Trung?

Vì sao đưa anh tới từng là cơn sốt làm mưa làm gió trên khắp màn ảnh xứ Hàn vì cốt phim mới mẻ và diễn xuất tuyệt vời của hai diễn viên chính - thầy giáo Doo Min Joon (Kim Soo Hyun đóng) và mợ chảnh Jun Song Yi (Jun Ji Hun đóng). Lấy đề tài là người ngoài hành tinh, những mặt trái của người nổi tiếng, những âm mưu tranh đoạt, bộ phim đã đưa hai diễn viên chính lên một tầm nổi tiếng mới và khẳng định hơn về tài năng diễn xuất.

Thông tin này vừa tung ra, cư dân mạng đã bàn tán xôn xao, người khen cũng nhiều mà kẻ chê cũng không ít. Đa phần đều tán tưởng Địch Lệ Nhiệt Ba nhưng cũng có khá nhiều người tỏ ra tiếc nuối cho Trịnh Sảng. Địch Lệ Nhiệt Ba và Trịnh Sảng đều là những tiểu hoa hiện đang hot của màn ảnh Hoa Ngữ, góp mặt trong nhiều bộ phim có rating cao. Với nhan sắc xinh đẹp và nhân khí vượt trội, hai cô nàng thường được vinh dự “góp mặt” vào các tin đồn như này.

Địch Lệ Nhiệt Ba từng có kinh nghiệm tham gia vào một bộ phim được remake từ drama “Cô nàng xinh đẹp” ăn khách của Hàn Quốc. Hy vọng nếu thật sự được vào vai này, Địch Lệ Nhiệt Ba có thể thổi được làn gió mới và vững vàng bước đi bất chấp cái bóng của đàn chị.

Có vẻ như chàng tài tử Trương Hàn đã nắm chắc vai giáo sư này khi mà 'tin đồn đến và đi', chỉ có Trương Hàn là chưa từng thay đổi! Với khuôn mặt đậm chất Hàn Quốc cùng với 'kinh nghiệm' từng vào rất nhiều vai tổng tài soái ca, Trương Hàn được hy vọng sẽ 'làm nên chuyện' lần này!

Còn bạn, bạn mong muốn Trịnh Sảng hay Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ sánh đôi cùng Trương Hàn trong phim Vì sao đưa anh tới phiên bản Trung?

Chia sẻ

Bài viết

Miên Nữ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất