Phim Ảnh

Dịch Dương Thiên Tỉ khiến fan 'đổ gục' vì loạt ảnh 'siêu đẹp trai' trên bìa tạp chí mới

Tiểu Ngư
Chia sẻ

Là 1 nam nghệ sĩ đa tài của Cbiz, Dịch Dương Thiên Tỉ còn được rất nhiều tạp chí để ý vì gu thời trang ấn tượng cùng với đó là gương mặt vô cùng điện ảnh. Loạt hình ảnh mới đây của anh chàng trên bìa tạp chí GQ đang thu hút nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ của Dịch Dương Thiên Tỉ đang vô cùng phấn khích trước loạt hình ảnh “siêu ngầu” của anh chàng trên bìa tạp chí GQ số mới nhất. Được biết, Giới giải trí xứ Trung xếp GQ được xếp vào hàng ngũ đại tạp chí của các sao nam, cho nên mức độ danh tiếng của tạp chí này là điều không thể bàn cãi.

Dịch Dương Thiên Tỉ cũng từng được biết đến là nam ca sĩ trẻ tuổi nhất được GQ mời lên bìa tạp chí. Nếu muốn được góp mặt trên ấn phẩm của GQ thì nghệ sĩ phải thoả mãn rất nhiều điều kiện do tạp chí này đặt ra vì vậy gương mặt trang bìa của GQ thường là các nam nghệ sĩ danh tiếng bật nhất.

Với concept lần này, Dịch Dương Thiên Tỉ hoá thân vào 1 cậu học sinh đang đắm chìm trong thế giới riêng của mình, khi đặt tay lên cửa sổ để suy nghĩ mọi thứ hay là bỏ dở những cuốc điện thoại. Dịch Dương Thiên Tỉ đã thể 1 cách vô cùng xuất sắc, mỗi cách tạo dáng cũng như biểu cảm khuôn mặt của anh chàng đều khiến khán giả cảm thấy vô cùng hài lòng. Dịch Dương Thiên Tỉ dường như đang đắm mình trong thế giới ấy với bầu không gian tĩnh mịch. Sự lựa chọn tone màu của trang phục chủ yếu là các màu trầm cũng làm nổi bật lên tinh thần của concept lần này.

Không chỉ được đánh giá cao ở lĩnh vực thời trang, Dịch Dương Thiên Tỉ còn thể hiện sự đa tài của mình trong mọi lĩnh vực khác nhau. Sự nghiệp diễn xuất dường như đang rất “có duyên” với anh chàng khi các tác phẩm mà anh góp mặt như: Em của niên thiếu, Trường An 12 canh giờ,…đều được đông đảo khán giả đón nhận.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Ngư

Tin mới nhất