Phim Ảnh

Cá tính như Dịch Dương Thiên Tỉ: Mặc quần yếm kết hợp với thắt lưng đen trong chớp mắt trở thành tiêu điểm quan tâm

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Tạo hình quần yếm kết hợp với thắt lưng đen của Dịch Dương Thiên Tỉ sau khi được chương trình Bạn ơi hãy lắng nghe đăng tải đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của mọi người.

Một mẩu của nhóm nhạc nam TFBoys - Dịch Dương Thiên Tỉ có thể nói là tấm gương học tập cho nhiều bạn trẻ, và cũng là người đại diện năng lượng tích cực cho những minh tinh trẻ tuổi trong giới giải trí. Dịch Dương Thiên Tỉ ra mắt với thân phận là ngôi sao nhí nên tính đến nay đã hoạt động trong giới giải trí hơn mười năm.

Xem thêm: Tống Uy Long, Ngô Lỗi bằng tuổi nhưng đóng cặp với 'tỷ tỷ' lại cho 'phản ứng hóa học' không giống nhau

Từng gặp phải nhiều lời chê bai, không xem trọng nhưng bằng sự nổ lực, vươn lên không ngừng của bản thân, Dịch Dương Thiên Tỉ đã trở thành thần tượng của nhiều người. Sự biến hóa của em trai bốn chữ khiến cho nhiều người phải trầm trồ khen ngợi.

Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh lần đầu chia sẻ sau khi trở lại làm việc, diện trang phục trẻ trung như gái xuân thì

Trong gần hai năm trở lại đây, độ nổi tiếng và danh tiếng của Dịch Dương Thiên Tỉ tăng rất nhiều. Khả năng diễn xuất của Thiên Tỉ được các bậc tiền bối khen ngợi và nhận được nhận xét tích cực từ khán giả, hơn nữa anh chàng còn tham gia các chương trình tạp kỹ để mọi người không quên hình bóng của mình.

Gần đây, chương trình Bạn ơi hãy lắng nghe do Dịch Dương Thiên Tỉ, Hà CảnhTạ Na đảm nhận vai trò chủ chốt đã được phát sóng và được nhiều cư dân mạng đón nhận.

Trong tập mới nhất của Bạn ơi hãy lắng nghe, tạo hình quần yếm mang hơi hướng phục cổ phối hợp với hoodie nhiều màu sắc của Dịch Dương Thiên Tỉ đã để lại nhiều ấn tượng cho khán giả. Mái tóc đen uốn nhẹ của anh chàng mang lại nhiều cảm giác tươi trẻ, nhất cử nhất động đều làm người hâm mộ yêu thích.

Tuy nhiên điều đáng chú ý nhất trong tạo hình này chính là thắt lưng màu đen của anh chàng. Đại đa số nếu mặc quần yếm sẽ không mang thêm thắt lưng bên người, và cách kết hợp của Dịch Dương Thiên Tỉ được mọi người cho là rất hiếm (có thể nói là lần đầu thấy). Tuy nhiên người xem đều nói rằng tạo hình này của em trai bốn chữ không có cảm giác kỳ lạ, mà còn rất hợp thời trang.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất