Phim Ảnh

Nét điển trai của Ngô Diệc Phàm không còn được như xưa: Đâu rồi chàng hoàng tử đẹp như bước ra từ truyện tranh

Thiên Bình
Chia sẻ

Xuất hiện tại tuần lễ thời trang, Ngô Diệc Phàm vẫn thu hút người hâm mộ bởi ngoại hình cao ráo và gương mặt điển trai của mình. Thế nhưng so với vài năm trước, phong độ của anh chàng có vẻ suy giảm hơn rất nhiều, lại còn tăng cân với vẻ mặt tròn trịa.

Trong những ánh mắt “ngước nhìn” Ngô Diệc Phàm tại tuần lễ thời trang lần này, ngoài trừ anh là người nổi tiếng khiến họ chú ý mà còn là vẻ ngoài khác lạ, có phần tăng cân khá nhiều so với những hình ảnh trước đây hay khi đã qua photoshop. Hóa thân với trang phục khá hường phấn, cùng với chiếc túi cũng rất hợp với concept này, nam ca sỹ trẻ mang lại một cảm giác mới lạ, nhưng không kém phần năng động, nam tính.

Có vài bức hình, Ngô Diệc Phàm tay cầm bong bóng với vẻ mặt thích thú như một đứa trẻ, trông vô cùng hài hước và khá dễ thương. Tuy nhiên, dân mạng Trung Quốc nhận xét rằng Ngô Diệc Phàm của bây giờ điển trai thì có điển trai đấy, nhưng so với thời điểm đỉnh cao nhan sắc của vài năm về trước, tuyệt đối không thể sánh bằng và đã suy giảm hơn rất nhiều lần.

Với những bức hình chưa qua chỉnh sửa, vẻ tăng cân của Ngô Diệc Phàm hiện ra khá rõ. Một số fan hâm mộ hô hào, hi vọng thần tượng có thể giảm cân, và lấy lại phong độ, ngoại hình như lúc trước. Nhớ lại năm xưa, một chàng trai như vị hoàng tử bước ra từ truyện tranh với vẻ đẹp không tưởng, mọi nét trên gương mặt như được điêu khắc, vô cùng thu hút, khiến người khác như bị hớp hồn.

Hình ảnh hiện tại, nhiều fan cũng tỏ ra tiếc nuối và bắt đầu chia sẻ lại những hình ảnh gif trong quá khứ để cho thấy Ngô Diệc Phàm từng soái khí, với nhan trị cao đến nhường nào. Cho dù hiện tại, những tiểu thịt tươi khác liên tục xuất hiện với những nét thu hút khác nhau, nhưng với nét mặt năm xưa của Ngô Diệc Phàm thì có lẽ khó ai có thể sánh bằng.

Còn bạn, bạn nhận xét như thế nào về ngoại hình và nhan trị trong lần xuất hiện này của Ngô Diệc Phàm?

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất