Phim Ảnh

Đêm hội IQIYI chiếm trọn hotsearch: Lộc Hàm - Ngô Diệc Phàm gây bão vì ngồi cạnh nhau, Vu Chính chụp hình chỉ quan tâm mình đẹp

Như Hồ
Chia sẻ

Đêm hội la hét iQiyi năm 2019 vừa diễn ra đã nhanh chóng chiếm nhiều vị trí trên hot search: Ngô Diệc Phàm - Lộc Hàm gây sốt vì ngồi cạnh nhau, trong khi Đường Yên - Đặng Luân nhận giải.

Đêm hội la hét iQiyi năm 2019 cuối cùng cũng đã diễn ra vào ngày hôm nay 1 tháng 12. Ngay sau khi đêm hội vừa được bắt đầu, hàng loạt tin tức liên quan đến buổi tiệc đã thay nhau lên top search. Dưới đây là một số danh sách top search do SAOstar tổng hợp được.

Top 1: Lộc HàmNgô Diệc Phàm ngồi cùng nhau

Lộc Hàm và Ngô Diệc Phàm đều là những cựu thành viên của nhóm nhạc EXO. Hôm nay, cả hai cũng có dịp được gặp mặt cùng nhau, không những ngồi chung một bàn mà còn thường xuyên tám chuyện huyên thuyên. Cuộc họp mặt này cũng nhanh chóng nhảy lên top 1 hot search weibo. Ngoài ra, với tạo hình lần này Lộc Hàm đang nhận được cơn mưa lời khen từ phía cộng đồng mạng khi xuất hiện với vẻ đẹp trai, soái ca ngời ngời.

Top 2: Đường Yên nhận giải Nữ nghệ nhân phim Hý kịch của năm

Đến tham dự với đêm hội lần này, Đường Yên là nhờ vào bộ phim Quy khứ lai mà đoạt giải Nữ nghệ nhân hý kịch niên độ. Sau khi nhận được giải thưởng này, Đường Yên đã bày tỏ: “Cảm ơn đạo diễn, cảm ơn tất cả nhân viên trước và sau hậu đài. Cảm ơn tất cả các bạn khán giả, năm 2019 tiếp tục nỗ lực”.

Top 3: Bức ảnh Nhiếp Viễn - Xa Thi Mạn chụp chung giống QQ Tú

QQ Tú được biết đến là một trong những hệ thống thiết lập hình tượng cá nhân, người dùng có thể tùy ý thiết kế, xây dựng hình tượng chibi của mình cũng như cảnh nền. Với tấm ảnh chụp chung lần này của Nhiếp Viễn và Xa Thi Mạn được nhận xét giống những bức hình trong phần mềm này cũng đã giúp cho họ được ngồi lên trên vị trí top search.

Top 7: Vu Chính chụp hình chỉ quan tâm mình đẹp

Đêm hội la hét iQiyi đêm nay quỵ tụ khá đông dàn diễn viên của đoàn phim Diên Hi công lược gồm những cái tên như biên kịch Vu Chính, Nhiếp Viễn, Tần Lam, Xa Thi Mạn, Ngô Cẩn Ngôn, Hứa Khải, Trương Gia Nghê

Với sự gặp lại lần này, Vu Chính cùng một số diễn viên có những bức ảnh chụp chung thể hiện sự thân thiết với nhau. Nhưng khi những bức ảnh này được đăng tải lên, ngoại trừ Vu Chính ra đa số những người trong bức ảnh đều rất khác so với hình dạng ban đầu. Và điều đáng chú ý người cầm máy lại chính là Vu Chính. Nên lập tức hot search Vu Chính chụp hình chỉ quan tâm mình đẹp cũng đã được ngồi lên hot search.

Top 10: Đặng Luân đạt giải Nghệ nhân nổi tiếng của năm

Bên cạnh Ngô Cẩn Ngôn, Đặng Luân cũng đã nhận được giải Nghệ nhân nổi tiếng của năm nhờ vào bộ phim Hương mật tựa khói sương. Sau khi nhận giải, Đặng Luân đã có màn phát biểu: “Cảm ơn Đêm hội iQiyi năm 2019, cảm ơn các bạn fan hâm mộ của tôi. Tôi sẽ tiếp tục cố gắng hơn nữa. Cảm ơn”.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất