Phim Ảnh

Đây là lý do Will không xuất hiện cùng Kaity Nguyễn trên thảm đỏ lẫn khi nhận giải Bông sen vàng

Ngọc Trang
Chia sẻ

Khán giả thắc mắc sự vắng mặt của Will bên cạnh Kaity Nguyễn tại khi trao giải Bông sen vàng của LHP Việt Nam lần thứ 20 dành cho phim "Em chưa 18". Nghi vấn tình cảm của cặp đôi này rạn nứt đã dấy lên vì điều đó.

Kết thúc đêm bế mạc và trao giải LHP Việt Nam lần thứ XX diễn ra tại Đà Nẵng, Em chưa 18 là bộ phim vinh dự được xướng tên cho giải Bông sen vàng trong hạng mục phim điện ảnh. Không những vậy, tác phẩm đình đám của đạo diễn Lê Thanh Sơn còn thắng lớn với giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất thuộc về Kaity Nguyễn. Mặc dù vậy, nhiều người hâm mộ vẫn tỏ ra tiếc nuối khi cặp đôi Em chưa 18 Will - Kaity không có cơ hội sánh đôi tại cả thảm đỏ lẫn sân khấu nhận cúp của lễ trao giải danh giá này. Sau buổi lễ, nam ca sĩ - diễn viên Will đã có những chia sẻ riêng với phóng viên SAOStar về sự kiện trao giải tối 28/11.

Kaity Nguyễn đi thảm đỏ cùng đạo diễn Lê Thanh Sơn.

Khi nhận giải Bông sen vàng cũng không thấy Will ở đâu.

Kết thúc lễ trao giải, nam diễn viên Em chưa 18 không giấu được niềm vui sướng khi bộ phim được vinh danh tại hạng mục Bông sen vàng năm nay. Will cho rằng, thành quả đạt được là công sức cố gắng của cả ekip trong suốt 1 năm vừa qua. Anh chàng cũng vô cùng tự hào và hạnh phúc vì bạn diễn Kaity giành giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại mùa giải năm nay.

Anh chàng vẫn có mặt để trình bày ca khúc nhạc phim Em chưa 18.

Tuy xuất hiện tại buổi bế mạc LHP Việt Nam 2017, Will lựa chọn đi cùng ekip Chờ em đến ngày mai chứ không phải sánh vai cùng Kaity Nguyễn trên thảm đỏ, cũng không xuất hiện chung vui cùng ekip Em chưa 18 khi phim trúng giải Bông sen vàng. Giải thích về hành động khiến nhiều người hâm mộ tiếc nuối, Will chia sẻ: “Tôi cảm thấy thật sự may mắn khi được tham gia 3 bộ phim điện ảnh Chờ em đến ngày mai, Dạ cổ hoài lang, Em chưa 18. Điều đặc biệt là cả 3 tác phẩm đều góp mặt tại liên hoan phim lần này. Với ekip Chờ em đến ngày mai, do công việc bận rộn nên cặp đôi Trấn Thành - An Nguy không thể đến tham dự. Bản thân tôi lại khá thân thiết với đạo diễn Đinh Tuấn Vũ sau quá trình làm phim nên đã quyết định gửi gắm Kaity cho đạo diễn Lê Thanh Sơn và lên thảm đỏ cùng ekip Chờ em đến ngày mai”. 

Hóa ra, dù không đi thảm đỏ cùng nhau nhưng họ vẫn bên cạnh nhau tại hậu trường.

Mặc dù được nhiều người kỳ vọng, Chờ em đến ngày mai vẫn chịu cảnh ra về “trắng tay”, trong khi Em chưa 18 đạt 2 giải thưởng lớn nhưng không có đề cử nào dành riêng cho Will, anh chàng cho biết mình không hề cảm thấy buồn vì điều này: “Bản thân là ca sĩ lấn sân sang điện ảnh và còn nhiều thiếu sót, để điện ảnh trở thành thế mạnh như ca hát thì tôi cần phải trau dồi thêm nhiều thời gian. Còn nhân vật trong Chờ em đến ngày mai được đánh giá cao nhưng chưa giành giải thưởng tức là mọi thứ vẫn cần tốt hơn nữa để thuyết phục được ban giám khảo. Riêng bản thân tôi đã học được nhiều điều bổ ích từ LHP lần này”. 

Nói về mấu chốt quan trọng dẫn đến thành công của Em chưa 18, Will cho rằng đó là sự tổng quan của nhiều yếu tố bao gồm biên kịch, kịch bản, đạo diễn, ekip, nhà sản xuất, truyền thông, dựng phim,… Trong đó, diễn xuất của toàn bộ những nhân vật lớn nhỏ trong toàn bộ phim cũng là điều quan trọng làm nên thành công cho cả bộ phim.

Sau Em chưa 18, Will vẫn chưa nhận lời tham gia một dự án phim điện ảnh nào, trong khi người bạn đồng nghiệp S.T đã có Cô Ba Sài Gòn, Jun có 2 phim sắp ra mắt và Isaac cũng có 1 phim vừa quay xong. Là một trong những thành viên được đánh giá cao về diễn xuất, Will quyết định dành mỗi giai đoạn riêng trong sự nghiệp để tập trung vào chỉ một lĩnh vực.

Hiện tại Will tập trung cho âm nhạc.

“Nếu như thời gian này năm trước, tôi tất bật với kế hoạch thực hiện 3 phim điện ảnh thì hiện tại, tôi chỉ muốn dành tâm sức cho màn comeback trong âm nhạc với các bài hát Nơi ta chờ em, Em chưa 18, Khi ta có nhau,…”. Anh chàng cũng tiết lộ rằng sẽ sớm trở lại trong dự án phim điện ảnh tiếp theo vào đầu năm 2018, với sự hợp tác cùng đạo diễn Đinh Tuấn Vũ sau 2 năm kể từ khi Chờ em đến ngày mai chính thức ra mắt. Khán giả hãy cùng SAOStar chờ đợi phim mới của Will nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất