Phim Ảnh

Đây là lý do tại sao Marvel vẫn chưa công bố tên cho cho phần phim 'The Avengers 4' sắp tới

Theo Cine Mablend
Chia sẻ

Tại sao đến bây giờ Marvel vẫn chưa công bố tên chủ đề chính thức cho "The Avenger 4"? Có phải vì chưa tìm ra được một cái tên phù hợp hay còn lý do nào khác?

Chúng ta chỉ còn vài tháng để bắt đầu việc kết thúc Kỷ nguyên anh hùng thứ 3 đầy rực rỡ của Marvel. Trong khi vẫn chưa thể dự đoán được gì nhiều về diễn biến tiếp theo trong Avengers: Infinity War, thậm chí là đã biết được tên chủ đề cho phần phim thứ 3 này, thì thử hỏi Avengers 4, không có lấy một cái tên thì “có Trời mới dự đoán nổi nội dung của nó”.

Trước đây Kevin Feige đã từng đề cập lý do tại sao Avengers 4 chưa công bố tên chính thức là bởi vì nó có thể sẽ tiết lộ điều gì đó trong Avengers: Infinity War, thì bây giờ ông ấy lại nói lý do thật sự chỉ là muốn người hâm mộ phớt lờ đi The Avengers 4 và tập trung vào Infinity War sẽ được công chiếu vào tháng 4 năm 2018 sắp tới.

Theo như Feige: “Đúng vậy, tôi nghĩ mọi người cứ tò mò quá. Cứ tập trung vào Infinity War đi đã.

Một nhân viên của CinemaBlend đã cho rằng một khi tên chủ đề của Avengers 4 được công bố chắc chắn sẽ gây ra “spoiler” cho người xem về phần phim Infinity War, . Lúc này xem ra nó có vẻ không đúng. Thậm chí là câu nói này của nhân viên kia cũng trùng khớp với lý do mà Kevin Feige đã nói trước đây. Giờ thì, sau khi theo dõi cuộc nói chuyện giữa Screen RantFeige thì có vẻ như việc đưa ra tên chủ đề cho Avenger 4 chả liên quan gì tới việc nó có tiết lộ thông tin gì hay không, lý do đơn giản chỉ là Marvel nghĩ rằng nếu Marvel công bố tên chủ đề của một phần phim nào đó, thì người ta sẽ hàn huyên về nó nhiều hơn là họ quan tâm đến những bộ phim khác của Marvel.

Có thể biết một cách chắc chắn. Có hai bộ phim của Marvel hiện đã được ấn định công chiếu trong khoảng từ bây giờ và đến khi Avengers: Infinity War ra mắt, và một bộ trong đó sẽ khiến nhiều fan đứng ngồi không yên vì sự tái hợp một biệt đội siêu anh hùng cực hoành tráng. Thêm một bộ nữa cũng được ấn định sẽ ra mắt giữa hai phần phim Avengers, và hiển nhiên nhờ đó mà chúng ta sẽ có nhiều dự đoán về kết thúc của Avengers sau khi phần 3 sắp sửa ra mắt. Marvel có lẽ đang trở thành nạn nhân trên chính thành công của mình. Những bộ phim của họ quá hoành tráng đến nỗi khiến cho bất cứ ai khi đã xem bộ này thì lại muốn mấy bộ sau “bung nóc” hơn.

Chắc chắn một điều là nếu giờ này phần 4 này có tên chủ đề, chúng ta sẽ ngay lập tức ngồi phân tích nó và cố gắng liên hệ tới những thứ xoay quanh cái tên đó. giống như cái hồi Marvel đưa ra tên Infinity War cho phần 3 của phim.

Trailer phim Thor: Ragnarok.

Tóm lại là dù tên chủ đề phần 4 của Avengers có thật sự gây ra spoiler hay không, thì chúng ta tạm thời quên nó đi, hoặc ít nhất cũng phải chờ Avengers: Infinity War ra cái đã!. Cứ bình tĩnh nhé các Marvelites. Còn trước mắt, hãy cứ chờ xem Thor: Ranarok có gì vào ngày 27/10 sắp tới tại Việt Nam nào. Ít nhất chúng ta sẽ được gặp lại “người quen” Thor, Hulk, Loki và kha khá nhân vật mới đấy.

Chia sẻ

Theo

Cine Mablend

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất