Phim Ảnh

Đâu ai nghĩ, hình nhá hàng của 'Avengers 4' lại truyền cảm hứng cho fan thỏa sức tưởng tượng thế này?!

Theo ComicBook
Chia sẻ

Làm gì có ai yêu công việc nhấn nhá cho fan bằng ekip Avengers: Infinity War và nhất là anh em đạo diễn nhà Russo chứ?!

Không bỏ mặc fan giữa bầu trời vô vàn câu hỏi trong đầu về phần phim mới nhất Avengers 4, anh em nhà Russo quyết định thắp sáng niềm tin bằng cách đăng tải một tấm ảnh từ set quay của siêu phẩm đình đám. Sẵn tiện, họ nhờ các fan hâm mộ trung thành cố nhìn và tìm ra điều bí ẩn bên trong.

Fan Marvel đâu trông mong gì hơn thế, như được “thêm dầu vào lửa”, họ bắt đầu công cuộc dò xét sâu rộng trên từng tiểu tiết tấm hình anh em Russo đưa ra hòng khám phá thứ giấu nhẹm phía sau. Không hề ngạc nhiên, hàng loạt fan chẳng thấy được gì, song song đó có người sướng rân như “nhặt được vàng” khi bắt gặp điều họ muốn thấy.

Dưới đây là cái kết, à chính xác là một vài điển hình trong hằng hà sa số cái kết được fan Marvel sáng tạo.

1. Endgame nữa hả?!

Avengers: Endgame là cái tên được triệu hồi thông dụng nhất trong các thảo luận từ các fan hâm mộ. Hi vọng sẽ có nhiều người nhìn ra được như hình trên.

2. Bốn chữ lắm, à nhầm 4 chữ A

Bộ phận đông đảo khác vạch ra 4 chữ A ẩn mình trong tấm hình trên. Nhưng ý nghĩa của nó là gì?! 4A hay là A4 viết tắt của Avengers 4. Vậy thì có đơn giản quá không?!

3. Công cụ vượt thời gian xuất hiện

Một khán giả chỉ ra một chi tiết lớn từng có mặt trong dàn đạo cụ ở phần phim trước, nay lại tái xuất. Bây giờ chúng ta đã biết nó dùng để làm gì?! Có thể đây là thứ giúp các siêu anh hùng xuyên không nhằm cứu lại nhân loại và vũ trụ.

4. Đã có ngày đặt tên cho bé?!

Trên chiếc thang cạnh đạo diễn Russo, chúng ta có thể thấy một dòng chữ ghi là Mese, theo tiếng Ý có nghĩa là tháng. Hay trong tháng này ekip định công bố tên luôn?!

5. Avenger Attack?!

Một giả thuyết ít người thấy, nhưng cũng vui tương đối. Ngoài chữ A thì các điểm đánh dấu “+” trên phông nền xanh được dịch như chữ “T”. Góc bên phải tạo thành chữ “K”. Dù sao cũng là biệt đội siêu anh hùng thì “Attack” thêm vào đi chưa xa lắm.

6. Invasion X

Vụ án phông nền xanh vẫn còn tiếp diễn khi dấu “+” hơi vô lối được nhìn thành chữ “X”. Chúng ta đã có Avengers: Infinity War thì ngại gì có thêm Marvel Cinematic Universe X-Men.

7. Chắc hẳn có thứ mắt thường không nhìn thấy được.

Người tàng hình có tồn tại không các bạn?!

8. Trong lúc các fan khác đang say mê xem thần tượng, ngược lại fan Marvel sẽ…

Ai khóc nỗi đau này là một ca khúc của Bảo Anh xin khép lại chương trình tối đêm nay.

Chia sẻ

Theo

ComicBook

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất