Phim Ảnh

Đạo diễn 'Avengers: Endgame' nói gì về khả năng Deadpool gia nhập vũ trụ điện ảnh Marvel?

Ngọc Trang
Chia sẻ

Sau khi Disney mua lại Fox, khán giả thắc mắc về số phận của những nhân vật trong kho tàng truyện tranh và phim điện ảnh của hãng phim cũ sẽ được giải quyết ra sao bởi Marvel. Trong số đó, Deadpool được dự đoán có nhiều khả năng sẽ là nhân vật đầu tiên gia nhập vào MCU.

Vừa qua, Marvel Studios mở cuộc họp giới thiệu bộ phim Avengers: Endgame gần ngày tác phẩm chính thức công chiếu. Buổi họp báo bao gồm một số diễn viên chính, anh em đạo diễn Russo và chủ tịch Marvel Studios Kevin Feige. Trong đó, cặp anh em nhà Russo có nhắc đến tương lai của vũ trụ điện ảnh Marvel sau giai đoạn Avengers: Endgame kết thúc, đặc biệt là khi những nhân vật của X-Men hay Fantastic Four có khả năng gia nhập MCU.

Vũ trụ điện ảnh Marvel sẽ ra sao sau Avengers: Endgame?

Sau quá trình chuyển nhượng, phần lớn các nhân vật trong X-Men được dự đoán sẽ được khởi động lại hoặc làm lại hoàn toàn. Tuy nhiên, người có nhiều khả năng nhất sẽ gia nhập thẳng MCU chính là anh chàng Deadpool do Ryan Reynold thủ vai. Anh chàng này sẽ ở lại với một vai trò đặc biệt vùng “sân chơi” hoàn toàn mới với Marvel.

Cụ thể, theo lời anh em nhà Russo nói với Fox 5 DC, nhân vật Deadpool (có thể do Ryan thủ vai hoặc không) sẽ tạo nên sự thay đổi lớn trong dòng chảy và biến chuyển của MCU: “Deadpool phá vỡ bức tường thứ 4 để đem đến một tông màu khác” - Joe Russo nhận xét: “Nhưng có phải anh ta không nên phá vỡ bức tường thứ 4 đó? Điều này liệu có làm hỏng mọi chuyện? Chúng tôi đã nghiêm túc nhốt mình trong phòng để suy nghĩ suốt 2 tháng trước khi đưa ra câu trả lời cuối cùng”.

Vì khả năng phá vỡ bức tường thứ 4, Deadpool sẽ dễ dàng gia nhập MCU hơn những nhân vật khác. Thậm chí anh chàng còn có thể nhớ về sự kiện búng tay của Thanos khi thời gian đảo ngược và mọi thứ không còn xảy ra như trước.

Loạt câu hỏi này là điều mà Marvel luôn phải đặt ra trước khi đưa loạt nhân vật của Fox Marvel gia nhập MCU. Mặt khác, có rất nhiều khán giả vẫn luôn yêu thích và ủng hộ thương hiệu X-Men. Bởi vậy, đó là một thử thách mạo hiểm lớn khi Marvel quyết định dung hợp hai vũ trụ điện ảnh vào làm một với rất nhiều các bộ phim và nhân vật như thế. Tuy nhiên, nếu được, đây chắc chắn sẽ là một đòn bẩy để mở rộng vũ trụ này ra xa hơn nữa.

Trả lời cho câu hỏi về bức tường thứ tư, anh em nhà Russo cho biết: “Rất nhiều người hâm mộ Marvel cho rằng sức mạnh phá vỡ bức tường thứ tư của Deadpool sẽ mở ra một cốt truyện tuyệt vời khiến anh trở thành một trong những nhân vật MCU duy nhất nhớ về sự kiện cú búng tay tiêu tan nửa vũ trụ của Thanos khi Fox Marvel Universe kết thúc. Tuy nhiên, sẽ chẳng có một ai tin lời anh ta”.

Hiện tại, rất ít thông tin về Avengers: Endgame được tiết lộ, càng không nói đến chuyện Deadpool có gia nhập vũ trụ này từ đây hay không và tham gia theo cách nào. Có lẽ chi tiết cụ thể sẽ được hé lộ sau khi phần phim chính phát hành vào ngày 26/4 tới.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất