Phim Ảnh

Đạo diễn 'Avengers: Endgame' lo ngại về độ bá đạo quá mức của chị đại Captain Marvel

Ngọc King.
Chia sẻ

Sức mạnh khủng khiếp của Captain Marvel đang đặt ra những bài toán khó cho đạo diễn của “Endgame” trong việc xây dựng nhân vật.

Captain Marvel được biết tới như một trong những siêu anh hùng bá đạo nhất vũ trụ Marvel. Trong khi fan háo hức chờ đợi bộ phim riêng của Captain Marvel sắp ra mắt, đạo diễn của Avengers: Endgame dường như lại đang khá quan ngại về sức mạnh của “chị đại” này.

Carol Danvers sẽ có màn ra mắt vào tháng 3 năm nay, sau đó là gia nhập vào dàn siêu anh hùng sống sót hậu Cuộc Chiến Vô Cực trong Avengers: Endgame vào tháng 5. Như những gì chúng ta có thể thấy trong trailer và truyện tranh thì Captain Marvel không chỉ sở hữ siêu sức mạnh, bắn ra tia năng lượng mà còn biết bay, siêu tốc độ và hàng loạt năng lực mà nhiều anh hùng trong Avengers không có. Cặp đạo diễn anh em nhà Russo đã bày tỏ sự lo ngại rằng sức mạnh kinh hồn bạt vía của Captain Marvel sẽ khiến sự cân bằng trong nhóm Avengers đảo lộn và mọi thứ trở nên quá dễ dàng với các siêu anh hùng còn lại khi để chị đẹp “cân team” một mình.

Không dễ để có thể bổ sung Captain Marvel vào dàn Avengers vốn đã đông đảo, càng khó hơn khi đây lại là nhân vật bá đạo vào hàng nhất nhì vũ trụ trong khi Hawkeye hay Black Widow chỉ là những thanh niên người trần mắt thịt. Đạo diễn Anthony Russo chia sẻ: “Chúng tôi phải nâng tầm nghệ thuật kể chuyện. Bởi khi bạn có trong tay một nhân vật hùng mạnh, bạn càng phải nỗ lực hơn để khắc họa sự phức tạp và mong manh của họ.

Biết đâu trong Avengers: Endgame chúng ta sẽ được chứng kiến Thanos tấn công vào điểm yếu của Captain Marvel? Hãy cùng chờ xem manh mối thêm về sức mạnh thực sự và cả chân dung phức tạp của “chị đại” trong phim riêng ra mắt vào ngày 8/3 năm nay và Endgame sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc King.

Tin mới nhất