Phim Ảnh

Đạo diễn 'Annabelle: Creation' mong muốn khởi động lại hai siêu phẩm kinh dị 'A Nightmare On Elm Street' và 'Critters'

Nguyễn Duy
Chia sẻ

Sau thành công đầu tay với tác phẩm "Lights Out" vào năm 2016 được giới chuyên môn đánh giá cao và tại thời điểm hiện tại là "Annabelle: Creation" thì đạo diễn David F.Sendberg có thể sẽ tiếp nối James Wan trở thành ông trùm phim kinh dị thứ hai.

Đạo diễn của bộ phim Annabelle: Creation - David F. Sandberg hiện tại đang sở hữu trong tay hai bộ phim ăn khách hàng đầu và có ý định sẽ làm lại chúng: A Nightmare On Elm Street (1984) và series phim Critters (1986). Annabelle: Creation của đạo diễn người Thụy Điển sản xuất với kinh phí chỉ 15 triệu đô và bây giờ đã thu về được gấp đôi số tiền đấy chỉ trong 3 ngày đầu công chiếu tại Mỹ, là một dấu hiệu đáng mừng cho những dự án sắp tới của anh.

Hai bộ phim kinh điển: A Nightmare On Elm Street (1984) và Critters (1986)

Mới đây, thông tin được chia sẻ trên trang ScreenRant, trong một cuộc phỏng vấn về Annabelle phần hai, ông được hỏi rằng: “Liệu có bộ phim nào khiến Sandberg cảm thấy hứng thú để làm lại không?”. Vị đạo diễn đã chọn hai bộ phim kinh điển từ kho phim của New Line Cinema và đề cập rằng anh muốn làm một cái gì đó khác biệt với chúng: “Tôi đã suy nghĩ về A Nightmare On Elm Street và Critters của hãng New Line Cinema. Nếu bạn làm lại một bộ phim như vậy với một hướng đi khác với những lần trước thì có thể rất thú vị đấy. Ví dụ như thay vì làm lại “Ác Mộng” thì bạn có thể làm cái gì đó kiểu nối tiếp nó trong cùng một thế giới, chẳng hạn vậy.

Đạo diễn David F. Sandberg - người được cho là thế hệ tiếp theo trong thể loại kinh dị.

Bộ phim kinh điển A Nightmare On Elm Street từ đạo diễn và nhà biên kịch Was Craven là nguyên liệu cho bộ phim mới cũng có thể sẽ thành công rực rỡ nếu được đầu tư và chuẩn bị kỹ càng. Chắc chắn việc làm lại bộ phim lần này phải tốn nhiều công sức lẫn làm việc nghiêm túc để cho ra sản phẩm mà fan phim kinh dị cảm thấy được tôn trọng. Đảm nhận chất liệu này có thể là một dự án rất mạo hiểm. Lần cuối tất cả fan hâm mộ được thấy nhân vật Freddy Krueger trên màn ảnh rộng là vào năm 2010 trong một dự án làm lại dựa trên nguyên tác và bộ phim đã bị chỉ trích gay gắt và bị ghét rất nhiều. Mặc cho tất cả lời chỉ trích và không được đánh giá cao nhưng bộ phim vẫn tiếp tục thắng giải People's Choice Award cho hạng mục Phim Kinh Dị Hay Nhất năm 2011.

Những phân đoạn ám ảnh người xem…

Nhân vật Freddy Krueger luôn gây ám ảnh.

Còn đối với Critters sẽ là một lựa chọn thú vị bởi tính hài hước ngầm được truyền tải. Bản gốc được ra rạp hai năm sau A Nightmare On Elm Street vào năm 1986 và kết thúc franchise của mình vào năm 1992 sau bốn phần phim thành công ở nhiều mức độ khác nhau. Bộ phim cuối cùng trong series là một phần đã không mang lại cho fan cảm giác mong muốn xem những bộ phim kinh dị kiểu khoa học giả tưởng nữa cũng có thể xem đây là một thất bại.

Những con Critters với hình thù kỳ lạ và khát máu.

Bộ phim Lights Out của đạo diễn David F. Sandberg được ra mắt vào năm 2016 và thu về hơn 148 triệu đô phòng vé với chi phí ban đầu là 4.9 triệu đô. Tài năng làm nên một tác phẩm được đánh giá cao từ con số không của Sandberg đang bắt đầu khiến cho anh trở thành thế hệ tiếp theo trong thế giới phim kinh dị. Mặc dù chưa có thông tin chính thức nào được đưa ra nhưng nếu có ai đó có thể tạo ra một thứ gì đó thú vị với thể loại phim kinh dị ở thời điểm hiện tại, không ngoài ai khác chính là David F. Sandberg.

Hiện tại Annabelle: Creation gây sóng gió tại phòng vé trên toàn thế giới.

Tính đến thời điểm này, với doanh thu mở màn 72 triệu USD trên toàn thế giới sau 3 ngày công chiếu đầu tiên, Annabelle: Creation sẽ là thành công tiếp theo của đạo diễn David F. Sandberg.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất