Phim Ảnh

Danh sách những nhân vật sẽ trở lại trong 'Jurassic World: Fallen Kingdom'

Anh Anh
Chia sẻ

"Jurassic World" lần này sẽ tiếp nối mạch truyện của bom tấn "Jurassic Park" năm 2015. Khán giả sẽ tiếp tục có cơ hội chiêm ngưỡng các loại khủng long, trong đó không thể không kể đến loài Indominus Rex- phát minh mới nhất của tập đoàn InGen.

Những chú khủng long lần này sẽ lâm vào tình thế vô cùng ngặt nghèo dưới nguy cơ bị nhấn chìm trong dung nham. Thay vì khôn ngoan bỏ chạy và bảo toàn mạng sống thì những nhân vật chính đương nhiên sẽ vẫn ở lại hòn đảo, cùng chung tay góp sức bảo vệ loài khủng long, đồng thời nỗ lực hết mình để không trở thành miếng mồi của chúng. Có thể nói, ở đây, cả người và vật đều tham gia vào cuộc chiến sinh tồn đầy khắc nghiệt của tự nhiên.

Mặc dù Fallen Kingdom đã hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem những nhân vật mới cùng nhiều chủng loại khủng long khác nhau nhưng bên cạnh đó, nhiều nhân vật yêu thích của fan cũng sẽ có cơ hội quay lại màn ảnh. Sau đây là danh sách những gương mặt thân quen sắp sửa hội ngộ khán giả:

Tiến sĩ Ian Malcolm

Đây ắt hẳn là một trong những nhân vật được yêu thích nhất của series phim này. Malcolm may mắn sống sót sau một sự cố và bất đắc dĩ phải làm việc cho tập đoàn InGen. Mặc dù đất diễn của Malcolm trong Fallen Kingdom không nhiều nhưng giây phút tái ngộ Jeff Goldblum sau 20 năm đằng đẵng có lẽ sẽ mang nhiều cảm xúc đến cho người hâm mộ. Đây có lẽ là một minh chứng cho câu nói nổi tiếng “Life finds a way” của nhân vật này.

Owen Grady

Chris Pratt tiếp tục trở lại với nhân vật Owen Grady, một cựu nhân viên huấn luyện Velociraptor, đồng thời cũng là người hùng trung tâm của câu chuyện. Owen từng là thủ lĩnh của bốn con Velociraptor duy nhất trong công viên. Trong phần một, anh đã giúp giải cứu hai đứa cháu của Claire Dearing khỏi nanh vuốt của loài Indominus Rex. Owen cũng từng tham gia lực lượng hải quân và là một chuyên gia về hành vi của loài Velociraptor.

Trong Fallen Kingdom, Owen lại tiếp tục được Claire triệu tập để tham gia công cuộc giải cứu loài khủng long. Ngoài ra, mối quan hệ tình cảm giữa hai nhân vật này cũng đang trên đà đâm hoa kết trái.

Claire Dearing

Cô quản lý điều hành công viên khét tiếng với khả năng chạy thoát khỏi những con khủng long khát máu trong lúc đang mang đôi giày cao gót đã trở lại với sự thể hiện của diễn viên Bryce Dallas Howard. Một thời gian sau khi cuộc bạo động của khủng long nổ ra, Claire đã thành lập Tổ chức bảo vệ khủng long nhằm giúp chúng thoát khỏi nguy cơ diệt vong do núi lửa phun trào.

Nữ diễn viên cũng từng nói rằng mối quan hệ giữa hai nhân vật chính sẽ không diễn ra như mong đợi. Lần này người hâm mộ chỉ mong Claire không diện giày cao gót nữa. Phải thế thì may ra cô mới có cơ hội chạy đua được với bầy khủng long và cả dung nham phun trào từ núi lửa.

Tiến sĩ Henry Wu

Tiến sĩ Henry Wu (do B.D.Wong thủ vai) là nhà di truyền học tạo ra khủng long cho công viên đã đồng hành cũng khán giả từ những ngày đầu tiên. Lần này, hắn sẽ đóng vai trò tương đối quan trọng, là người chịu trách nhiệm quá trình lai tạo gen của loài Indominus Rex.

Người xem không khỏi ngỡ ngàng khi biết Henry đã cao chạy xa bay khỏi công viên và đương nhiên, hắn cũng không quên mang theo vài cái phôi thai khủng long. Những thắc mắc về nhân vật này sẽ tiếp tục được giải đáp trong Fallen Kingdom. Hắn cũng đã từng cảnh báo về khả năng lai tạo khủng long vốn không thể là độc quyền mãi mãi của tập đoàn InGen. Có lẽ nào đây là câu nói dự báo trước về điềm gở sắp xảy ra trong tương lai chăng?

T.Rex và Blue

Chú khủng long T.Rex may mắn thoát chết sau trận ẩu đả với Indominus Rex trong Jurassic World ngày nào giờ đã thống trị hòn đảo Isla Nublar. Qua một đoạn trailer thì T.Rex trông có vẻ dễ bảo hơn xưa nhưng điều đó kéo dài được trong bao lâu mới là vấn đề đáng lo ngại.

Nhắc đến Blue - chú Velociraptor duy nhất sống sót sau cuộc đối đầu với Indominus Rex đã được trao trả tự do trên hòn đảo sau khi mọi người được sơ tán. Giải cứu Blue có lẽ là một trong những lý do tại sao Owen lại nhận lại giúp đỡ Claire và Tổ chức bảo vệ khủng long. Người hâm mộ hy vọng rằng sau tất cả, Owen và Blue sẽ lại trở về với nhau. Rõ ràng chúng ta không thể có một bộ phim về kỷ Jura mà lại vắng mặt một trong hai loài T.Rex hoặc Velociraptor được.

Trailer phim

Jurassic World: Fallen Kingdom dự kiến khởi chiếu từ 22/06/2018.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất